เฆซุส บาเญโฆชื่นมื่น ชีวิตในอังกฤษนั้นดีกว่าที่คิดไว้

เฆซุส บาเญโฆชื่นมื่น ชีวิตในอังกฤษนั้นดีกว่าที่คิดไว้

ก็โอเคกับชีวิตดีนะครับ ! เฆซุส บาเญโฆ กองหลังตัวยืมของสโมสร “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับสัปดาห์แรกของเขาที่ได้ลงเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมตัน เป็นอย่างมาก กองหลังชาวสเปนรายนี้แต่เดิมเป็นนักเตะเด็กปั้นของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด แต่เขาก็ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมวูล์ฟแฮมตัน ด้วยสัญญาระยะยาว แต่ไม่มีออพชั่นในการซื้อขาด

จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกรอบคัดเลือกที่เจอกับโตริโนไปนั้น ทำให้ทางตัวของ บาเญโฆ ได้พูดถึงชีวิตในการค้าแข้งบนเกาะสหราชอาณาจักรเอาไว้ว่า “เรอัล มาดริด ให้แนะนำที่ดีอย่างยิ่งว่า ผมควรลองมาหาประสบการณ์ที่พรีเมียร์ลีกเพื่อพัฒนาทักษะในการเล่นฟุตบอลของผม ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องนะครับ ผมรู้สึกอยากมาที่นี่จริงๆ นูโนต้องการให้ผมมาช่วยทีม เขาเล็งในความสามารถของผม” บาเญโฆกล่าวในวันนี้

“ผมมีความสุขมากในเดือนแรกของผมนะ ผมได้ลงเล่นในระบบกองหลังสามคน ผมเคยเล่นที่ เรอัล ซาราโกซา และเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มาบ้าง และการที่ผมโดนยืมตัวมาที่ วูล์ฟแฮมตัน มันก็มีแนวโน้มที่จะทำให้ผมได้เล่นทางด้านขวามากกว่า ผมสามารถเล่นได้ทั้งกองหลังและฟูลแบ็ก หรือจะเป็นตัวสวีปเปอร์ก็ได้ ทั้งสามตำแหน่งการป้องกันนั้นผมเล่นได้ทั้งหมดเลยครับ เรียกว่าผมโอเคดีกับระบบของทีมนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง