อูไน เอเมอรี ซูฮก มีความเคารพต่อตัวของ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส อยู่เสมอ

อูไน เอเมอรี ซูฮก มีความเคารพต่อตัวของ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส อยู่เสมอ

ยินดีที่ได้พบกันนะ ! อูไน เอเมอรี หัวหน้าโค้ชของทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขามีความเคารพต่อฝีมือของ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการคนใหม่แต่หน้าเก่าของสโมสร “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทางเอเมอรีเพิ่งจะได้ดวลกับวัตฟอร์ดไปหมาดๆในเกมพรีเมียร์ลีกที่ได้กลับมาลงเตะกันอีกครั้งหนึ่ง

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เพิ่งจะได้พบกับทางวัตฟอร์ดไปในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยที่สโมสรวัตฟอร์ดนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อพวกเขาสั่งปลด ฆาบี้ กราเซีย อดีตเทรนเนอร์ของสโมสรออกไป เพราะทำผลงานได้ย่ำแย่ด้วยการพ่ายแพ้ไปถึง 3 เกม และเก็บผลเสมอได้แค่ 1 นัดเท่านั้นใน 4 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

และล่าสุด วัตฟอร์ด ก็หันไปคว้าตัวของ ซานเชซ ฟลอเรส อดีตกุนซือของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่เคยทำทีมวัตฟอร์ดมาก่อนเมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว ให้กลับมาทำทีมอีกรอบ และเกมประเดิมของ ซานเชซ ฟลอเรส ก็คือการดวลกับอาร์เซนอลนั่นเอง

เอเมอรี ได้กล่าวต่ออีกว่า “ผมเคารพโค้ชทุกคนที่ผมได้พบ ผมคิดว่าตอนนี้การเจอกับ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นับว่าเป็นเกียรติเป็นอย่างมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน ผมมั่นใจว่าตัวของ กิเก้ เก่งไม่แพ้ตัวของฆาบี้ กราเซีย เราจะเคารพพวกเขาเสมอ ไม่ว่าจะเจอกันตอนไหน วัตฟอร์ดจะเป็นเหมือนกับจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเหมือนกับทุกทีม และพวกเขาจะผลักดันตัวเองมากขึ้น แฟนบอลของพวกเขานั้นก็ยอดเยี่ยมที่สุดด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง