“ชาลเก้” กล่าว เคอห์เรอห์ซบ ปารีส ยังไม่ลงตัว

ชาลเก้ เผย เคอห์เรอห์ซบปารีสยังไม่ลงตัว

คริสเตียน เฮเดล เปิดเผยว่า ดีลของ ธิโล เคอห์เรอห์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ลงตัว เนื่องด้วยทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี เตรียมตัวเก็บข้าวเก็บของ ย้ายไปร่วมยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม หลัง ชาลเก้ 04 ประกาศว่าพวกเขาตกลงข้อเสนอ 37 ล้านยูโร ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว โทมัส ทูเคิ่ล เปิดเผยตอนต้นสัปดาห์ว่า ตัวเขาเองยังไม่ทราบถึงสถาณการณ์ของดีลนี้ แต่ก็เข้าใจว่า การเจรจาข้อตกลงส่วนตัวยังไม่คืบหน้าซักเท่าไหร่นัก เคอห์เรอห์ ลงเล่นให้กับ เชลเก้ 04 ทั้งหมด 28 เกมใน บุนเดสลีก้า เยอรมัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมก่อนที่ปารีสจะยื่นข้อเสนอเข้ามา

“ดีลของ เคอห์เรอห์ ยังไม่เสร็จสิ้นในตอนนี้” เฮเดลบอกกับนักข่าวในวันพุธ

“นักเตะยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรเนื่องจากพวกเขายังคงเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกันอยู่” โดเมนิโก้ เทเดสโก้ กุนซือชาลเก้ 04 มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถรับมือการจากไปของ ธิโล เคอห์เรอห์ ได้เป็นอย่างดี และหวังว่าดีลของเขากับปารีส แซงต์ แชร์กแมงจะเรียบร้อยในท้ายที่สุด

“เรามีทีมที่ดี เป็นการผสมผสานที่ลงตัว” เทเดสโก้กล่าว

“แม้ว่าเราจะไม่มี ธิโล แต่เรายังมีตัวเลือกถึง 5 ตัวเลือกในแผงหลัง ถ้าเราเล่นกองหลัง 4 คน เราจะใช้ปราการหลังตัวกลางแค่เพียง 2 คนเท่านั้น” โดเมนิโก้ เทเดสโก้ ยังเปิดเผยอีกว่าพวกเขากำลังพูดคุยกับ แดนนี่ โรส แบ็คซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นเป้าหมายของทีมตั้งแต่แรกก็ตาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง