เคลแบร์สันแนะนำ แรชฟอร์ด เลียนแบบวิธีการปฏิบัติตัวของ CR7 ซะ

เคลแบร์สันแนะนำ แรชฟอร์ด เลียนแบบวิธีการปฏิบัติตัวของ CR7 ซะ

เอาให้ได้อย่าง CR7 สมัยอยู่กับทีมนะ ! เคลแบร์สัน อดีตกองกลางชาวบราซิลของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวว่าเขาต้องการเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวทำเกมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคปัจจุบัน พยายามเลียนแบบวิธีการเล่นและเลียนแบบความทุ่มเทของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวโปรตุเกสให้ได้ในระดับที่โรนัลโด้เคยทำเอาไว้ในฤดูกาลนี้ให้ได้

เคลแบร์สัน ได้กล่าวว่า แรชฟอร์ด ควรดูตัวของ โรนัลโด้ เป็นแบบอย่างในการเล่นในเกมการแข่งขันของเขา ซึ่งดาวยิงของสโมสรยูเวนตุส เคยสร้างตำนานอันยอดเยี่ยมไว้กับทีมเมื่อหลายสิบปีก่อน โรนัลโด้ ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานถึง 6 ปี โดยเขาคว้าแชมป์ลีกได้ 3 สมัยติดต่อกัน และยังได้บัลลงดอร์ร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงปลายปี 2008 อีกด้วย รวมถึงคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายร่วมกับทีม

เขาได้กล่าวกับ code.co.uk โดยระบุว่า “ถ้าหากว่า แรชฟอร์ด เล่นได้อย่างที่เขาทำเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เขาจะทำประตูได้อย่างน้อย 18 ประตูในฤดูกาลนี้ เขาพัฒนาได้อย่างไม่น่าเชื่อและเขาต้องการโอกาสเพียงครั้งเดียว ก็จะทำประตูได้ทันที เขามีการเริ่มต้นที่ดี และตอนนี้เขาก็มีความมั่นใจที่จะดำเนินการพัฒนาตัวเองต่อไป ตอนนี้เขาต้องใช้โอกาสและทำประตูให้ได้มากเข้าไว้ เขาต้องดูตัวอย่างจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ในสมัยที่อยู่กับแมนยู เขาต้องมองไปที่เป้าหมายของเขาในการพัฒนา แล้วพูดว่า ‘ผมต้องการทำประตูมากขึ้นในปีนี้’ นั่นแหละหน้าที่ของเขาที่จะต้องทำ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง