ลิเวอร์พูลปวดตับ ! เคลียร์กับคันแดนไม่ลงตัว PFA ส่อแววโดดลงมาไกล่เกลี่ยให้

ลิเวอร์พูลปวดตับ ! เคลียร์กับคันแดนไม่ลงตัว PFA ส่อแววโดดลงมาไกล่เกลี่ยให้

สมาคมฟุตบอลอาชีพของอังกฤษหรือ PFA ได้เตรียมก้าวเข้าสู่การเข้าไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับเจ้าหนูดาวรุ่งของทีมอย่าง บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าจากทีมเยาวชนของสโมสรที่มีความต้องการอยากจะย้ายออกจากทีม แต่ก็โดนทางต้นสังกัดระงับเอาไว้

เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่าการนัดพบเพื่อเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย จะเกิดขึ้นใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ลิเวอร์พูลนั้นถึงกับตกตะลึงเมื่อพวกเขาถูกกล่าวหาว่าจงใจที่จะกักตัวของของ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานจอมทัพกัปตันทีมลิเวอร์พูลเอาไว้โดยไม่ยอมให้เขาย้ายออกจากสโมสร

รายงานข่าวระบุว่า ดันแคนไม่พอใจที่ลิเวอร์พูลทำแบบนี้กับเขา และมันยังทำให้สุขภาพจิตของเขาเสียหายมากขึ้นด้วย เพราะไม่ให้โอกาสในการลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ไม่พอ แต่ยังไม่ยอมให้เขาย้ายทีมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกด้วย ดันแคนที่มีอายุ 18 ปี ต้องการจากถิ่นแอนฟิลด์ไป แต่ลิเวอร์พูลนั้นได้ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดในเวลาต่อมา

ฟิออเรนติน่าและสโมสรฟุตบอลจากลีกเดนมาร์กอย่าง นอร์ดส์เจลแลนด์ ต่างก็พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาในแบบการยืมตัวมาตลอดฤดูกาล แต่ไม่สำเร็จ และเมื่อตัวของนักเตะเริ่มเหวี่ยงใส่สโมสรที่กั๊กเขาไม่ยอมให้ย้าย แถมยังเขี่ยข้อเสนอที่มาจากทีมที่อยากได้ ดันแคน ไปเล่นจนเหี้ยนทั้งหมด ทำให้ PFA ต้องเตรียมโดดมาให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายด้วยแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง