เคมาร์ รูฟ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่า

เคมาร์ รูฟ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่า

สโมสรลีดส์ยูไนเต็ดต้องได้รับข่าวร้าย หลังจากที่กองหน้าของทีม “คีมาร์ รูฟ” ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในแมตท์ที่ลีดส์ยูไนเต็ดพบกับสวอนซีซิตี้ “คีมาร์ รูฟ” แม้จะสามารถช่วยทีมให้เอาชนะสวอนซีซิตี้ไปได้ 2-1 แต่เขาต้องสังเวยด้วยการได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า

และอาจต้องรอการยืนยันอาการบาดเจ็บและระยะเวลาในการพักฟื้นอีกครั้ง หลังจากที่แพทย์ได้ประเมินอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ณ เวลานี้ ทางสโมสร ลีดส์ยูไนเต็ดยังไม่สามารถประเมินเวลาในการพักฟื้นของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ได้ แต่ก็มั่นใจว่าทางทีมแพทย์ของสโมสรจะเร่งรักษาอการเพื่อให้เขาสามารถกลับมาลงสนามได้อย่างเร็วที่สุด

โดยทางสโมสรได้ออกมาแถลงการณ์ว่า กองสโมสรลีดส์ยูไนเต็ด “คีมาร์ รูฟ” จำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลาหนึ่ง หลังจากที่ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า หลังจากแมตท์ที่เอาชนะสวอนซีซิตี้ไปได้ “รูฟ ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ โดยมี ธอร์น อาร์ค ทีมแพทย์ของเราคอยดูแลในเรื่องนี้ และหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อย่างเร็วที่สุด”

“คีมาร์ รูฟ” กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของลีดส์ยูไนเต็ด ยิงไปแล้ว 14 ประตู ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ “มาเซโล เบลซ่า” ผู้จัดการทีมของสโมสร ซึ่งการบาดเจ็บของเขาในครั้งนี้ น่าจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มของทีมโดยรวมอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง