เก่งกาจพอ! เป๊ปมั่นใจ! อัลบาเรซ จะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้

เก่งกาจพอ! เป๊ปมั่นใจ! อัลบาเรซ จะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า เขาไม่เคยสงสัยเลยว่า ยูเลี่ยน อัลบาเรซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า ตอนนี้พร้อมแล้วในการจะได้ลงสนามในระดับพรีเมียร์ลีอัลบาเรซ ตอนนี้ได้เตรียมตัวลงเล่นในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พวกเขาจะได้สู้กับ ลิเวอร์พูล ในคืนนี้แล้ว“ถ้าเราเล่นด้วยระบบกองหน้า 3 ตัว มีปีกขนาบข้างหน้าเป้า ผมก็สามารถมองได้ว่า [อัลบาเรซ] เป็นนักเตะที่จะช่วยงานฮาลันด์ในการยิงประตูได้” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“ถ้าเราเล่นแบบนั้น มันจะเป็นการทำให้ ยูเลี่ยน ได้มีโอกาสปรับตัวมากขึ้น ได้เห็นมุมมองของเกมมากขึ้น เขาเป็นผู้เล่นที่ดีสามารถปรับตัวได้แน่การแข่งขันในช่วงบ่ายสองโมง เขาอาจจะไม่เคยชิน เขาก็ต้องปรับตัวถ้าเขาทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน เขาผ่านการเล่นในอาร์เจนติน่ามาแล้ว และในอังกฤษ มันจะเป็นการยกระดับเขานะ”

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ใช้เวลาทั้งชีวิตค้าแข้งของเขา อยู่ภายใต้การคุมทีมของมาร์เซโล่ กาญาร์โด้ ที่ริเวอร์เพลต แต่กวาร์ดิโอล่าไม่กังวลว่าเขาจะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ และเชื่อมั่นว่าอัลบาเรซพร้อมที่จะพิสูจน์แล้เราไม่ได้ดูแคลนเกี่ยวกับตัวของ ยูเลี่ยน เขาเป็นผู้เล่นในทีมของเรา เขาเก่งพอ เขากล่าวต่อเขาทำประตูได้ เขารู้ว่ายืนจุดไหน ถึงจะยิงประตูได้ และปากประตูอยู่ที่ไหน เขาเป็นคนที่มีเซนส์พิเศษ เราจะทำงานให้เต็มที่เพื่อช่วยเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง