เกตาเฟ่โอเค ปล่อยตัว “ดูโร่” ดาวยิงวัยรุ่นให้กับ มาดริด พร้อมออพชั่นขายขาด

เกตาเฟ่โอเค ปล่อยตัว “ดูโร่” ดาวยิงวัยรุ่นให้กับ มาดริด พร้อมออพชั่นขายขาด

เกตาเฟ่ สโมสรร่วมกรุงมาดริดกับ เรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ฮูโก้ ดูโร่ กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับสโมสร เรอัล มาดริด ในแบบสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดสำรองของ เรอัล มาดริด ตลอดฤดูกาล 2020-21ราอูล กอนซาเลซ หัวหน้าโค้ชของทีม เรอัล มาดริด ชุดคาสติญ่า (เยาวชน)ต้องการที่จะให้แข้งกองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ มาอยู่ในทีมของเขา และได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่จะได้ไปป้องกันแชมป์ ยูฟ่า ยูธลีก ในฤดูกาลหน้าด้วยนั่นเอง

และในการเซ็นสัญญายืมตัวครั้งนี้ เรอัล มาดริด ได้ขอแนบข้อตกลงลงในสัญญาฉบับนี้ด้วย โดยพวกเขาหวังจะได้ใช้ตัวเลือกในการซื้อตัวกองหน้าทีมชาติสเปนรุ่น U21 รายนี้ไว้เล่นกับทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยฮูโก้ ดูโร่ สามารถเข้ามาช่วยจูนให้ทีมชุดสำรองของ มาดริด

กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งสำหรับเล่นในลีกดิวิชั่น 2 ของสเปนได้ โดยที่เขาจะนำประสบการณ์ที่ตัวเองเคยเล่นในลีกสูงสุด ที่เคยเล่นให้กับ เกตาเฟ่ ชุดใหญ่มานานถึงสามปีมาใช้ในการยกระดับทีมชุดเล็กของมาดริดโดยเฉพาะและเนื่องจากว่าในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ การแข่งขันฟุตบอลยูโรรุ่น U21 กับฟุตบอลโอลิมปิก 2021 จะเปิดฉากการแข่งขันด้วยพอดี มันเลยทำให้ดาวยิงหมายเลข 9 รายนี้มีความตั้งใจที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด แล้วก็จะได้มีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใดชุดหนึ่งไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง