ฮ็อดจ์สันเผยยังจำความรู้สึกดีๆ ที่ฟูแล่ม

ฮ็อดจ์สันเผยยังจำความรู้สึกดีๆ ที่ฟูแล่ม

รอย ฮ็อดจ์สัน เชื่อว่าการนำทีมฟูแล่มไปเล่นรายการยูโรป้าลีก เมื่อปี 2010 เป็นการพาทีมประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้วในอาชีพกุนซือของเขา ซึ่งบิ๊กบอสของคริสตัล พาเลซ เคยคุมทีมฟูแล่มเมื่อช่วงปี 2007-10 และก็ทำได้ดีกับทีมช่วงฤดูกาล2009/10 ฟูแล่มได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก รวมทั้งมีโมเมนต์ความประทับใจ เมื่อชนะยูเวนตุส, ชัคตาร์ โดเน็ตสค์,โวล์ฟบวร์กและฮัมบูร์กได้

แต่ว่าพวกเขาก็อดสร้างเทพนิยายเพราะว่าไปแพ้ต่อแอตเลติโก มาดริดหลังจากต่อเวลา 120 นาที แต่ฮ็อดจ์สันกล่าวยอมรับเลยว่านั่นเป็นเหตุการณ์ที่สุดยอดที่สุดแล้ว ในงานกุนซือ รอยกล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาที่ดี เรามีนักเตะมากมายที่เล่นดี ถึงแม้ว่าเราไม่ได้แชมป์ แต่ว่าเราก็เกือบจะทำได้ ผมยังคิดถึงความสำเร็จในเวลานั้นได้เป็นอย่างดี”

บางครั้งคุณก็ต้องมองย้อนไปที่อดีตบ้าง ซึ่งผมเกือบจะพาทีมได้แชมป์ฟุตบอลยุโรปได้เลยด้วยซ้ สโมสรรอดจากการตกชั้น เมื่อรอยคุมทีมเดือนธันวาคม 2007 แต่ว่าอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รอย ฮ็อดจ์สันกล่าวว่าเขาต้องการพาทีมฟูแล่มจบอันดับที่ 7 ของพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างน้อย

และเขาย้ายออกจากคราเวน ค็อตเทจมา 9 ปีแล้ว ฮ็อดจ์สันคิดว่าเขาอาจจะพาทีมประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง ฟูแล่มให้โอกาสผมหลังจากที่ไปคุมทีมชาติอยู่นาน ถึงว่าบางครั้งเราจะโหม่งบอลเพื่อสกัดผิดทิศทาง แต่ว่าโชคดีที่พวกเขาฉวยโอกาสไม่ได้ รอยกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง