ฮาว ปัดเปล่าเขี่ย เบโกวิช พ้นทีมในซีซั่นหน้า

ฮาว ปัดเปล่าเขี่ย เบโกวิช พ้นทีมในซีซั่นหน้า

ผู้จัดการบอร์นมัธ เอ็ดดี้ ฮาวปฏิเสธว่าเขาจะตัดชื่ออัสเมียร์ เบโกวิชออกจากบอร์นมัธในฤดูกาลหน้า จากการรายงานข่าวว่า ฟอร์มของ อัสเมียร์ เบโกวิชที่ดร็อปลงไป ทำให้ฮาวอาจจะไม่ส่งโกลรายนี้ลงสนามกุนซือเดอะ เชอรี่ส์ กล่าว่าเขายังมีความสุขที่เห็น การซ้อมของเบโกวิช ที่แสดงความเป็นมืออาชีพออกมา ถึงแม้ว่าเขาไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม และเขาก็ได้ลงสนามแทนที่ของอาร์เทอร์ โบรุชในสามเกมล่าสุด ซึ่งอนาคตของอัสเมียร์ยังไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

ฮาวกล่าวก่อนเกมที่จะพาลูกทีมแข่งกับลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์ว่า “มันเป็นเรื่องธรรมดาของทุกทีมในพรีเมียร์ลีก คือมีข่าวลือมากมายว่านักเตะคนนั้นจะย้ายเข้า-ออกจากทีม แต่ว่าอัสเมียร์ก็ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เพราะว่าเขาซ้อมได้ดีมาก “

“ผมไม่ได้ตัดสินนักเตะหลายคน จากการที่พวกเขาไม่ได้ลงสนาม เราต้องให้โอกาสผู้เล่นทุกคน บางครั้งคุณไม่ได้เห็นฟอร์มของนักเตะเรามีนักเตะถึง 25 คน ซึ่งทุกคนก็สำคัญเหมือนกันหมด ผมจะพยายามดูฟอร์มของนักเตะเป็นสำคัญ”

“ถ้าคุณไม่ได้ลงสนามบ่อยๆ คุณก็ต้องผิดหวังแน่นอน แต่นี้เป็นเรื่องที่เราต้องเข้าใจกัน ผมจะตัดสินใจส่งนักเตะลงสนามแบบเกมต่อเกม ซึ่งนักเตะทุกคนในเวลานี้รวมถึงอัสเมียร์ เบโกวิชก็พร้อมที่จะถูกสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนามอยู่แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง