ฮาวให้กำลังใจ กอร์ดอน! ปีแรกแค่เรียนรู้ ปีที่สองปล่อยของออกมาให้หมด

ฮาวให้กำลังใจ กอร์ดอน! ปีแรกแค่เรียนรู้ ปีที่สองปล่อยของออกมาให้หมด

อย่ากดดันตัวเอง! แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับกำลังใจจาก เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมว่าการที่นักเตะอายุน้อยแบบเขา ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมแค่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จะให้คาดหวังว่าจะทำผลงานที่ดีในทันที มันก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ปีกรายนี้เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่ซึ่งทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฝีมือฉกาจ นับตั้งแต่เขาย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้กับนิวคาสเซิ่ล กอร์ดอน จัดการเมินข้อเสนอจากสโมสรชั้นนำมากมาย เพื่อที่จะได้ย้ายมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ทีมขวัญใจของเขาตั้งแต่ในวัยเด็กในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม ได้กล่าวกับ The Mail ว่า “ผมคิดว่าซีซั่นแรกของคุณ มันคือโอกาสที่ดีอย่างมาก ที่จะได้รู้ว่าเราเล่นบอลกันอย่างไร ผมคิดว่าตอนนี้เขาคงมีไอเดียที่ดีแล้ว แต่ผมคิดว่าเราสามารถเล่นอย่างสบายใจได้มากขึ้น ในช่วงที่ปรีซีซั่นตอนซัมเมอร์นี้ที่แสนเข้มข้นจะมาถึง”

เขากล่าวเสริมว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอนโธนี่ คือคนที่มีพรสวรรค์ เราตื่นเต้นมากๆที่เราได้ร่วมงานกับเขา และผมคิดว่าการที่เขาย้ายมาร่วมงานกับเราในเดือนมกราคมนั้น มันเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์มาก ตอนนี้เขาปรับตัวได้แล้ว เหลือก็แค่สร้างความมั่นใจในการเล่นให้ได้มากขึ้นเรื่อยๆเท่านั้นก็พอ แล้วุทกอย่างมันจะเข้าที่เข้าทางของมันเอง”

นิวคาสเซิ่ล ตอนนี้กำลังฟาดฟันกับการลุ้นไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเหลือ 3 เกมสุดท้ายให้เล่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง