คมไม่ตก ! ฮาลันด์ยังฮอต กราดยิง 2 ลูกช่วยนอร์เวย์ถล่มไอร์แลนด์เหนือขาดลอย 5 ลูก

คมไม่ตก ! ฮาลันด์ยังฮอต กราดยิง 2 ลูกช่วยนอร์เวย์ถล่มไอร์แลนด์เหนือขาดลอย 5 ลูก

เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสมกับที่เป็นหน้าเป้าเพชฌฆาตประจำทีมชาติเช่นเคย หลังจากที่เขาทำสถิติยิงประตูให้กับทีมชาติได้ติดต่อกัน 2 เกม หลังจากที่เขาหวดคนเดียว 2 ประตูในเกมที่นอร์เวย์ ยำใหญ่ใส่ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือได้ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2020 ด้วยสกอร์ 5-1

กองหน้าซ้ายฟ้าสั่งจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด และคงจะยิ่งมีข่าวหนาหูกับทีมชั้นนำไปอีกนาน หลังจากที่เขากราดยิงประตูได้ต่อเนื่องแม้กระทั่งในทีมชาติชุดใหญ่ โดยเขายิงคนเดียว 2 ประตูใส่ไอร์แลนด์เหนือได้กองหน้าเด็กหนุ่มที่มีอายุเพียง 19 ปี เป็นกองหน้าถนัดซ้ายที่ได้ชื่อว่าเป็หมายเลข 9 ที่หาได้ยากในยุคปัจจุบัน แต่เขาก็ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการจบสกอร์ที่หวังผลได้อย่างสูง

เขาสร้างผลงานในทีมชาติด้วยการทำประตู 2 ลูกใส่ไอร์แลนด์เหนือจนทำให้ เบลีย์ พีค็อก–ฟาร์เรล ผู้รักษาประตูของเบิร์นลีย์ที่ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือชุดใหญ่ ถึงกับต้องฝันร้ายไปเลยทีเดียว และนอกจากตัวของ ฮาลันด์ แล้วนั้น ในเกมที่นอร์เวย์ยำใหญ่นัดดังกล่าว มันยังเป็นอีก 1 นัดที่ตัวของ อเล็กซ์ซานเดอร์ ซอร์โลธ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์อีกรายหนึ่งที่ระเบิดฟอร์มเก่งกับทีม แทร็บซอนสปอร์ ในลีกตุรกี และมีข่าวหนาหูกับทีมชั้นนำมากมาย ก็จัดการระเบิดตาข่ายได้ 2 ลูกใส่ไอร์แลนด์เหนือเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง