โอเว่น ฮาร์กรีฟ วิเคราะห์ ซิตี้ดวงแตกสุดๆที่เจอกับมาดริดในช่วงเวลานี้

โอเว่น ฮาร์กรีฟ วิเคราะห์ ซิตี้ดวงแตกสุดๆที่เจอกับมาดริดในช่วงเวลานี้

โอเว่น ฮาร์กรีฟ อดีตมิดฟิลด์กระดูกยุงของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปน เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด แต่ว่ามันเป็นความซวยที่สุดที่โลกเคยมีมาสำหรับทางด้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่พวกเขาดันต้องมาจับฉลากเจอกับทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยซะแบบนั้นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

มันคือการแข่งขันรุ่น ไจแอนต์ เฮฟวี่เวท เลยทีเดียว เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกยุโรปทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันต้องมาปะทะฝีเท้ากันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วยแชมเปียนส์ลีกซะแบบนั้น และสถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตอนนี้ก็คือ พวกเขาขาดแคลนนักเตะเกมรับอย่างหนักเพราะด้วยเรื่องของอาการบาดเจ็บ

และด้วยสาเหตุนี้นั่นเองที่ทำให้ ฮาร์กรีฟ ได้มองว่าซิตี้กำลังเสียเปรียบและดวงซวยที่สุด ฮาร์กรีฟได้บอกกับ บีที สปอร์ต หลังการจับฉลากประกบคู่จบไปว่า “ผมหมายความว่ามันเป็นหนึ่งในทีมที่น่ากลัวที่สุดที่พวกเขาอาจต้องเจอกัน มันบ้าสิ้นดีที่ดันมาเจอกันเร็วแบบนี้”

“เรอัล มาดริด ในทุกวันนี้ของพวกเขา พวกเขากำลังมีผลงานดี ผู้เล่นที่พวกเขามีความก้าวหน้าในการเล่น และถ้าพวกเขาสามารถร่วมใจเข้าด้วยกันได้ ผมคิดว่าแม้แต่ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ก็รู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบาก ด้วยประเด็นที่ เรอัล มาดริด มีอยู่ในตัวเอง พวกเขามีความมั่นใจ แต่ซิตี้ พวกเขามีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บพอสมควร มันน่าเป็นห่วงแทนจริงๆ เราจะรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นเกมที่น่าจับตามองว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง