ผีแดงไม่สนแผนของเทน ฮาก! ไม่คิดคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค ปั้นเกมรุกริมเส้น

ผีแดงไม่สนแผนของเทน ฮาก! ไม่คิดคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค ปั้นเกมรุกริมเส้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ดูเหมือนว่าพวกเขาจะคุยกันไม่ลงตัวซะแล้ว หลังจากที่ เทน ฮาก อยากให้สโมสรติดต่อไปยังทีมเชลซี เพื่อเอาตัวของ ฮาคิม ซิเยค มิดฟิลด์ตัวรุกของเชลซีมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ แต่บอร์ดบริหารไม่เล่นด้วยเทน ฮาก ได้โดดลงมาเลือกนักเตะใหม่ร่วมกับฝ่ายเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเอง โดยที่ ซิเยค เพลย์เมกเกอร์เชลซีถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่ดูโอเคกว่า ถ้าให้เทียบกับ แอนโธนี่ ปีกทีมชาติบราซิล

แต่ว่า แอนโธนี่ ก็ได้ย้ายมาถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยย้ายมาด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์จากทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อต้นสัปดาห์นี้นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้เซ็นสัญญา 5 ปีกับสโมสรจนถึงปี 2027 โดยนี่ถือว่าเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 5 ของสโมสรในซัมเมอร์นี้ โดยที่ เทน ฮาก ยังคงมันส์กับการยกเครื่องทีมใหม่ของเขาต่อไป หลังจากที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

พวกเขาได้ผู้รักษาประตูใหม่เป็น มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ย้ายมาเข้าร่วมทีมจากนิวคาสเซิลด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลในช่วงท้ายของวันปิดตลาดนักเตะอย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า บอร์ดบริหารของยูไนเต็ด คัดค้านผู้จัดการรายนี้ เกี่ยวกับความสนใจของเขาที่มีต่อซิเยคมีการอ้างว่า ซิเยค ถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่มีศักยภาพในการปั้นเกมรุกมากกว่าใคร แต่สโมสรเองก็มองว่าในทีมชุดใหญ่ มีปีกมากพอแล้ว เลยไม่อนุมัติแผนให้กับ เทน ฮาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง