อเล็ก อ๊อกเลด-แชมเบอเลน อาการดีขึ้น รีเทิร์นกลับมาซ้อมที่เมลวู้ดได้แล้ว

อเล็ก อ๊อกเลด-แชมเบอเลน อาการดีขึ้น รีเทิร์นกลับมาซ้อมที่เมลวู้ดได้แล้ว

อเล็ก อ็อกเลด-แชมเบอเลน มิดฟิลด์จอมพริ้วของลิเวอร์พูล สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้วเป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นบริเวณขาของเขา

นั่นไม่ใช่การได้รับบาดเจ็บและชวดไปฟุตบอลโลกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่นั่นหมายถึงเขาอาจจะพลาดการลงเล่นกับต้นสังกัด อย่างลิเวอร์พูลในการสู้ศึกเพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จนจบฤดูกาลนี้เลยก็เป็นได้ แต่เมื่อเดือนที่แล้วนั้น เขาก็ได้ลงรูปเพื่อเป็นสัญญาณที่ดีว่า เขาสามารถเข้ายิมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายในเบื้องต้นได้แล้ว และล่าสุดเขาได้ลงรูปในอินสตราแกรมว่า เขาพร้อมกลับมาฝึกซ้อมที่สนามแล้ว โดยจะเห็นได้ว่าเขากำลังวิ่งจ๊อกกิ้งท่ามกลางโค้ชของเขาสองคน

เขาโบกสะบัดแขนแกว่งรอบตัวในอากาศ โดยเขาตั้งแคปชั่นของรูปภาพนี้ว่า “มันเป็นความรู้สึกเมื่อสุดท้ายคุณกลับมาซ้อมในสนามหญ้าแห่งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นกุนแจสำคัญของทีม ภายใต้การทำงานของเจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ด้วยการลงเล่นไปทั้งสิ้น 42 เกมในทุกรายการ

ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรักในการที่ได้ลงสนามเฉกเช่นฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของผม และแน่นอนว่าผมจะไม่กลับมาลงสนาม ถ้าผมยังไม่พร้อมและฟิตอย่างเต็มที่” ตอนนี้สถานการณ์ของลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของเขากำลังไปได้สวย ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ซึ่งมีคะแนนห่างจากอันดับ 2 อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 4 แต้ม หลังจากผ่านไป 18 เกมในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง