จำผมได้มั้ย ! อเล็กซ์ ซง ประกาศเซ็นสัญญากับทีม อาร์ตต้า / โซลาร์ เซเว่น อย่างเป็นทางการ

จำผมได้มั้ย ! อเล็กซ์ ซง ประกาศเซ็นสัญญากับทีม อาร์ตต้า / โซลาร์ เซเว่น อย่างเป็นทางการ

อยากกลับมายังลีกระดับท๊อป ! อเล็กซ์ ซง อดีตกองกลางชาวแคเมอรูนของสโมสร อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขากำลังจะกลับมาค้าแข้งในระดับสโมสรอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่มีสังกัดให้เล่นอยู่ช่วงหนึ่ง ตอนนี้ ซง อายุปาเข้าไป 33 ปีแล้ว และ ซง ก็เพิ่งจะได้ทำการเซ็นสัญญากับสโมสร อาร์ต้า /โซลาร์ เซเว่น ซึ่งเล่นอยู่ในลีกฟุตบอลประเทศ จิบูติ กองกลางรายนี้ ได้ประกาศถึงการย้ายทีมครั้งล่าสุดของเขาผ่านทาง โซเชียล มีเดีย โดยเขาได้ประกาศว่า

“สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีม อาร์ต้า/โซลาร์ เซเว่น เป็นเวลา 2 ปีแล้ว”กล่าวกันว่าการที่ ซง ย้ายไปเล่นให้กับ อาร์ต้า มันเป็นแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างและแฟนบอล ที่อยากเห็นอดีตนักเตะระดับโลกรายนี้ย้ายมาช่วยยกระดับทีมและช่วยประชาสัมพันธ์ให้ลีกของประเทศจิบูติเริ่มเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคนมากขึ้น

สำหรับมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ เขาเป็นอดีตตัวทีมชาติแคเมอรูน และยังเคยระเบิดฟอร์มในการทำแอสซิสต์ได้เป็นกอบเป็นกำในสมัยที่เล่นให้กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาล 2011-12 โดยเขาเปิดบอลทะลุช่องได้อย่างสุดคมกริบให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูได้อย่างมากมายในฤดูกาลที่ว่าและจากนั้นในฤดูกาล 2012-13 ซง ก็ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสร บาร์เซโลนา ทีมดังของลีกสเปนในยุคสมัยที่มี ติโต้ บียาโนบา อดีตกุนซือผู้ล่วงลับเป็นคนทำทีมในเวลานั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง