อันโตนิโอ คอนเต้ซึม ! อเล็กซิส ซานเชซ พักยาว 3 เดือนหลังจากผ่าข้อเท้า

อันโตนิโอ คอนเต้ซึม ! อเล็กซิส ซานเชซ พักยาว 3 เดือนหลังจากผ่าข้อเท้า

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชสายว้ากของทีมอินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าพวกเขาอดไม่ได้ที่จะบ่นในเรื่องที่ทีมต้องเสียตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีไปจากทีมหลายเดือน หลังจากที่ข้อเท้าเดี้ยงมาจากการเล่นให้กับทีมชาติ

อเล็กซิส มันอันต้องเผชิญหน้ากับการหายไปจากทีมนานถึงสามเดือนหลังจากที่เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทั้งๆที่ตัวเองก็เพิ่งจะได้ลงสนามให้กับอินเตอร์ แค่เพียงไม่กี่นัด

และเมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ โอกาสที่เจ้าตัวจะได้รับสัญญาอย่างถาวรจากอินเตอร์ก็เป็นไปได้ยากมากทีเดียว “ทีมของเราทำผลงานได้ดีมาก ในการฝึกซ้อมก็โอเค และเมื่อผมเห็นทัศนคตินั้น ผมรู้ว่าผมสามารถพักผ่อนกาย และพักใจได้ง่ายๆเลย เราสามารถชนะหรือแพ้ในเกมได้ แต่นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ ว่านักเตะทุกคนทุ่มเทในการซ้อมมาก” คอนเต้กล่าว

“เราทุกคนผิดหวังมากสำหรับซานเชซ ในขณะที่เขาเริ่มสร้างผลงานชั้นยอดได้อย่างแท้จริง เขามาถึงทีมนี้ด้วยความกระตือรือร้นและปรารถนาที่จะท้าทายตัวเอง เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้เป็นอเล็กซิส คนเดิมแบบที่เราทุกคนรู้จัก แต่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นมันน่าเศร้า แต่การบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลเสมอ ตอนนี้มันสำคัญมากที่จะตระหนักว่าทุกคนในทีมเป็นตัวเลือกแรก ไม่มีใครอยากเป็นตัวสำรอง หรือสำรองที่ไม่ได้ลงเล่น เราแค่ต้องการผู้เล่นที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา และเขาก็คือคนที่ใช่สำหรับเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง