คาร์เลส อเลนญาเร้า เนย์มาร์ อย่าทำให้บาร์ซาผิดหวัง ย้ายกลับมาซะ

คาร์เลส อเลนญาเร้า เนย์มาร์ อย่าทำให้บาร์ซาผิดหวัง ย้ายกลับมาซะ

เจ็บปวดรวดร้าว ! คาร์เลส อเลนญา มิดฟิลด์เด็กปั้นเจนใหม่ของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าผู้เล่นบาร์เซโลนาทุกคน จะรู้สึกถึงความเจ็บปวดแน่นอน ถ้าหากว่าตัวของ เนย์มาร์ สตาร์ชื่อดังชาวบราซิเลียน จะต้องเซ็นสัญญาไปเล่นกับ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด คู่แค้นไม่มีทางเผาผีกันได้ของบาร์ซา หลังจากที่มีข่าวหนาหูเลยทีเดียวในเวลานี้ว่า เนย์มาร์ อาจจะย้ายซบตักมาดริดแทนที่จะกลับมายังบาร์ซา

ดารากองหน้าของ PSG รายนี้ในช่วงแรกนั้นได้มีข่าวอย่างหนักว่าจะคัมแบ๊กสู่ถิ่นคัมป์นูอีกครั้งหนึ่ง แต่เพราะการเจรจาที่ไม่เคยมีความใกล้เคียงกับคำว่าลงตัวเลยสักครั้ง เพราะเรื่องการเงินที่เคลียร์กันไม่ลงตัว ทำให้ตอนนี้ เขากำลังเปิดโอกาสให้ได้รับการเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการกลับมาที่สเปนอีกครั้งในรอบ 2 ปี

มาดริด ได้กลับมาให้ความสนใจในตัวของเนย์มาร์อีกครั้ง ส่วนทางบาร์ซาที่ตกลงค่าตัวของ PSG ไม่ได้ ก็มีโอกาสจะเห็นอดีตกองหน้าของทีมตัวเองย้ายซบตักคู่แข่ง อเลนญา ได้กล่าวว่า “ใช่เลย มันจะเจ็บปวดที่เห็นเนย์มาร์ มาเล่นให้กับคู่ปรับนิรันดร์ของเรา และเมื่อเขาเล่นที่นี่และเขาก็มีความภาคภูมิใจในสโมสรนี้ เราหวังว่าเขาจะมาถึงทีมเรา มันคงเป็นจุดสิ้นสุดสิ่งที่เรารอคอย มันน่าเหลือเชื่อหากตลาดครั้งนี้ เนย์มาร์ จะกลับมาบาร์ซ่า ไม่ใช่แต่ผมที่ต้องการเชานะ บอกว่าจะมา ทุกคนที่นี่ต่างก็ต้องการ เพราะเขาเป็น 1 ในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง