ลากาแซต์ เผยความแตกต่างระหว่าง อเมรี่ กับ เวนเกอร์

ลากาแซต์ เผยความแตกต่างระหว่าง อเมรี่ กับ เวนเกอร์

กองหน้าชาวฝรั่งเศสของสโมสรอาร์เซนอล “อเล็กซานเดร ลากาแซต์” ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรของเขากำลังพัฒนาขึ้นอย่างมากในทุกๆเดือน และยังให้ความเห็นเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างผู้จัดการทีมคนเก่าอย่าง “อาเซน เวนเกอร์” และผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง “อูไน อเมรี่” อีกด้วย สโมสรอาร์เซนอลถือว่าเป็นทีมที่ไม่ได้พบงานหนักมากนักใน 5 นัดที่เหลือของพรีเมียร์ลีก

เนื่องจากจะไม่ได้พบกับทีมใหญ่ในตลอด 5 นัดที่เหลือ และถ้าพวกเขาเอาชนะได้ทั้งหมด ตำแหน่งท๊อปโฟร์ที่ต้องการก็จะตกเป็นของพวกเขาอย่างแน่นอน ในณ เวลานี้ อาร์เซนอลมีคะแนนรวม มากกว่าในฤดูกาลที่แล้วที่อาร์เซนอลเคยทำไว้ ภายใต้การคุมทีมของ “อาเซน เวนเกอร์” โดยทางกองหน้าชาวฝรั่งเศส “อเล็กซานเดร ลากาแซต์” ออกมาเผยว่า ทีมของเขาในเวลานี้มีเทคติคที่มากขึ้น และมีกองหลังที่แข็งแกร่งมากกว่าเก่าเป็นอย่างมาก”

“มันมีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก เราเล่นแบบมีเทคติคมากขึ้น เราดูวิดีโอกันบ่อยๆ เพื่อปรับปรุงวิธีการเล่น แต่แน่นอน ผมไม่สามารถเปรียบเทียบโค้ชสองคนได้ชัดๆนักหรอก เพราะทั้งสองคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง ผมคิดว่าเวลานี้ ทีมของเรากำลังดีขึ้นๆ ในทุกๆเดือน ในบางแมตท์ที่ผมไม่ได้เล่น ผมไม่ได้เสียใจอะไรนัก แต่แน่นอนผมอยากเล่นในทุกๆเกมส์ แต่มันคงไม่ง่ายขนาดนั้น ผมจำเป็นต้องอยู่กับมันให้ได้ สำหรับการเล่นร่วมกับโอบาเมยองนั้น ผมชอบเล่นกับเขามาก ทุกคนรู้ดี แต่คนตัดสินใจในการเล่นคือโค้ช ไม่ใช่ผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง