มาจอยกัน! อูมติตี้ ชวน กรีซมันน์ หนีตราหมีโยกขึ้นยานแม่

มาจอยกัน! อูมติตี้ ชวน กรีซมันน์ หนีตราหมีโยกขึ้นยานแม่

ซามูเอล อูมติตี้ กองหลังของบาร์เซโลน่า ออกมากล่าวเชิญชวนอองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด มายังถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ รายงานข่าวอ้างว่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยอมลดค่าเหนื่อยลงถึง 7 ล้านยูโร เพื่อย้ายมาร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” หลังจบฤดูกาล

มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่า ปัจจุบันกรีซมันน์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 23 ล้านยูโรต่อปี และจะทำตามความฝันในการย้ายมาร่วมทีมในถิ่นแคว้นคาตาลัน เพื่อรับค่าเหนื่อย 16 ล้านยูโรต่อปี กรีซมันน์ เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายมาร่วมทัพบาร์ซ่า แต่การย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น ก่อนที่นักเตะจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแอตฯมาดริด ออกไป

และเมื่อนักข่าวไปถามกรีซมันน์ ในช่วงรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสที่ผ่านมา กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวว่า “ผมคุ้นเคยกับข่าวลือมาตลอด และมันก็เป็นแบบนี้ทุกปี ผมชินกับมันแล้ว” ในขณะที่อูมติตี้ ออกมากล่าวด้วยว่า “ผมรู้ว่า อองตวน มีความสุขในมาดริด

“เขากำลังทำได้ดีกับทีมที่เขาเล่น แต่เขาก็มีตัวเลือกในเส้นทางการค้าแข้งของเขา กับสิ่งที่เขาเลือกไป พวกเราก็เสียใจอยู่เหมือนกัน ผมรู้ว่า เขารู้สึกดี เขาสามารถเล่นให้กับสโมสรไหนก็ได้ในโลก เพราะเขามีศักยภาพ เขาเล่นให้บาร์เซโลน่า หรือที่ไหนก็ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง