อีแวนส์กดไลค์ แม็คไกวร์ฟอร์มแจ่มคู่ควรสัญญาใหม่

อีแวนส์กดไลค์ แม็คไกวร์ฟอร์มแจ่มคู่ควรสัญญาใหม่

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าแฮร์รี่ แม็คไกร์วสมควรได้รับตำแหน่งกองหลังตัวจริงภายในทีมเช่นเดียวกับสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็รู้สึกผิดหวังที่ตัวเขาเองไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ควร ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม “จิ้งจอกสยาม” จาก เวสต์บรอม ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ ในเดือนมิถุนายน ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือยังไม่สามารถซอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมได้เลย หลังเพิ่งได้รับโอกาสให้ลงสนามไปเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน แม็คไกร์วเพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไปอีก 5 ปี ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งสัญญาแบบดังกล่าวเป็นรางวัลสำหรับฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขาในฟุตบอลโลกและในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าอีแวนส์จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายนัก แต่เขาก็ยังชื่นชมฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของเขา

“เขาเล่นได้ดีมากๆในปีที่ผ่านมา เขาลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกและเขาก็ทำได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผมคิดว่าอาชีพการค้าแข้งของเขากำลังไปได้สวย สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือการรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป เขาทำสิ่งที่ถูกต้องและผมได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับเขาแล้วหล่ะ” แฮร์รี่ แม็คไกร์ ลงเล่นครบทั้ง 90 นาที ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษพ่ายให้กับทีมชาติสเปน 2-1 ที่เวมบลีย์ ในคือวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง