อินเตอร์ รุดเจรจา หวังยื่นข้อเสนอดึงตัว ดานิโล่ ย้ายไปเซเรีย อา

อินเตอร์ รุดเจรจา หวังยื่นข้อเสนอดึงตัว ดานิโล่ ย้ายไปเซเรีย อา

ดานิโล่ ดาวเตะบราซิลเลี่ยนคือหนึ่งในนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่ในบัญชีย้ายออกจากถิ่นเอธิฮัตจ์ในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกันกับ ลีรอย ซาเน่และกาเบรียล เฮซุส ดานิโล่ เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ค ย้ายมาร่วมทัพเรือใบเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ ซึ่งย้ายมาพร้อมกันกับไคลน์ วอร์คเกอร์ ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์

ในทีมของเรือใบสีฟ้า ภายใต้การทำทีมของเป๊ป กวาดิโอล่า แบ็คขวาเบอร์หนึ่งของทีมคือ ไคลน์ วอร์คเกอร์ ซึ่งจะมีดานิโล ใช้งานในการลงเล่นบอลถ้วย หรือส่วนเติมเต็มในลีกบางครั้ง แม้ว่าเขาจะลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 20 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่ง 11 เกมเป็นตำแหน่งแบ็คขวา แต่ดูเหมือนดาวเตะวัย 27 ปี ต้องการย้ายออกหาความท้าทายใหม่ๆ

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเซเรีย อา กำลังให้ความสนใจดานิโล่ เป็นเป้าหมายหลัก ในการเติมเต็มตำแหน่งแบ็คขวาของทีม ในเวลานี้อินเตอร์ รั้งในอันดับที่ 3 ของตารางเซเรีย อา และมีการเชื่อกันว่าเขาได้เข้าไปเจรจากับผู้บริหารซิตี้ และการยื่นข้อเสนอครั้งแรกของพวกเขาจะตามมาในเร็วๆนี้ เอล ชิรินกูอิโต้ รายงานว่า นอกจากดานิโล่ แล้ว ยังมีนักเตะอีกราวๆ 7 รายที่กำลังมองหาทางย้ายออกจากถิ่นเอธิฮัตจ์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

ลีรอย ซาเน่ และ กาเบรียล เฮซุส คือสองนักเตะที่ทางแหล่งข่าวกล่าวว่า ไม่ค่อยมีความสุขนักภายในสโมสรแห่งนี้ เนื่องจากในฤดูกาลนี้เขาไม่ได้รับโอกาสลลงสนามมากเท่าที่ควร ซึ่งในส่วนใหญ่จะเป็นได้เพียงการนั่งสำรองข้างสนาม การยื่นคำร้องของนักเตะเหล่านี้เพื่อหวังจะออกจากการเป็นนักเตะแมนฯซิตี้ นั้นดูเหมือนว่าเป๊ป กวาดิโอล่า ผู้เป็นกุนซือจะอนุญาตให้เขาย้ายออกจากทีมได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง