อินเตอร์ เข้าเจรจาหวังดึง โกดิน หลังตกเป็นข่าวกับปีศาจแดงมาโดยตลอด

อินเตอร์ เข้าเจรจาหวังดึง โกดิน หลังตกเป็นข่าวกับปีศาจแดงมาโดยตลอด

ดิเอโก้ โกดิน ปราการหลังแอธเลติโก้ มาดริด วัย 32 ปี เกือบจะย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว และกำลังจะเป็นนักเตะไร้สังกัดในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ ซันสปอร์ต รายงานว่า กัปตันทีมชาติอุรุกวัยอย่างโกดิน วางแผนที่จะอำลาลาลีก้า ของสเปนในเร็วๆนี้ หลังจากสโมสรไม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะแต่อย่างใด

ทั้งยังมีการรายงานมาจากฝั่งสเปนอีกว่า โกดิน ใกล้ที่จะเซ็นสัญญา 2 ปี กับทางงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากเซเรีย อา ในเร็วๆนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมาย เนื่องจากนักเตะรายนี้ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดงมาโดยตลอด

ปราการหลังวัย 32 ปี เป็นนักเตะที่โจเซ่ มูรินโญ่ให้ความสนใจและเกือบจะคว้าตัวเขามาได้สำเร็จแล้วในช่วงวันเดทไลน์ในตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว เขาถูกกล่าวหาว่าถูกนำข่าวที่เขาตกเป็นข่าวกับยูไนเต็ด เพื่อเป็นการเรียกร้องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดมาก่อนหน้านี้

แต่ทั้งนี้สัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีกำหนดขึ้นมาแต่อย่างใด ซึ่งทางด้านดิ มาซิโอ้ นักข่าวจากอิตาลี รายงานว่า โกดินใกล้จะเข้าสู่กระบวนการเซ็นสัญญากับเนรัซซูรี่ เมื่อสัญญากับแอธเลติโก้ มาดริด ของเขาหมดลง โกดินจะเซ็นสัญญากับยอดที่มจากอิตาลีไปจนถึงปี 2021 ซึ่งจะเป็นการรียูเนียนกับมิรานด้า อดีตเพื่อนร่วมทีมแอธเลติโก้ ในปี 2014 โกดินย้ายมาจากบียาร์เรอัลในปี 2010 ซึ่งเขาลงเล่นมาแล้วมากกว่า 350 เกมในทุกรายการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง