สถานีต่อไป ซานซิโร อินเตอร์ตัวเต็ง จ่อได้ตัว มาติช ช่วงต้นปี 2020

สถานีต่อไป ซานซิโร อินเตอร์ตัวเต็ง จ่อได้ตัว มาติช ช่วงต้นปี 2020

เนมานยา มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสลัดอาการก้นด้านทิ้งแล้ว เมื่อเขาเตรียมตัวที่จะออกเดินทางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปหาทีมที่สามารถให้โอกาสเขาลงเล่นได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้นเมื่อถึงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2020 นี้

ในเวลานี้ อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา กำลังมีรายงานข่าวระบุอยู่ว่า พวกเขากำลังกระตือรือร้นที่จะพาตัวของอดีตกองกลางเชลซีรายนี้ไปค้าแข้งที่ กัลโช เซเรียอา โดยจะได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือเชลซีที่เคยร่วมงานกับมาติชมาก่อน

แม้จะเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกที่เลวร้ายที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบถึง 30 ปีก็ตาม แต่ทางด้านของโอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงลังเลที่จะใช้งาน มาติช ลงมาอุดรูรั่วในแดนกลาง และแน่นอนว่ามาติชไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวของเขาอย่างมาก

สถิติของกองกลางทีมชาติเซอร์เบียในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็คือ เขาได้ปรากฏในการแข่งขันแค่เพียง 4 เกมเท่านั้นจากการเล่นไป 11 นัดทุกรายการในระยะนี้ การขาดเวลาและโอกาสในการลงเล่นของกองกลางวัย 31 ปีทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมต่างๆในเดือนมกราคม และด้วยข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขาที่จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้อีก เดอะ มิเรอร์ ได้กล่าวว่าตามรายงานข่าวจากในอิตาลีตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังครุ่นคิดถึงการจะเอาตัวกองกลางรายนี้มาอยู่กับทีมเลยในเดือนมกราคม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง