อินเตอร์ได้ของดี คว้าตัว ปินตัส โค้ชฟิตเนสจอมโหดมาทำงานให้แล้ว

อินเตอร์ได้ของดี คว้าตัว ปินตัส โค้ชฟิตเนสจอมโหดมาทำงานให้แล้ว

อันโตนิโอ ปินตัส อดีตโค้ชฟิตเนสของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้เตรียมใช้วิชาความรู้ของตัวเองในการฝึกซ้อมและสร้างความฟิตของนักเตะอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาจะได้ย้ายไปทำงานในอิตาลี เพื่อทำหน้าที่เป็นโค้ชฟิตเนสของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน สโมสรจากระดับเซเรียอาแล้วในช่วงเดือนนี้ หลังจากที่เขากับงูใหญ่สามารถตกลงเรื่องค่าจ้างและรายละเอียดการทำงานได้

ปินตัสนั้นเคยมีโปรไฟล์ในการทำงานในเซเรียอามาก่อน โดยเขาจะได้กลับไปที่อิตาลีอีกครั้ง ซึ่งเขาเคยทำงานที่สโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส โคตรทีมดีกรีแชมป์เซเรียอา 8 สมัยมาแล้วนั่นเอง ซึ่งเขาเคยผ่านการร่วมงานกับอันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของอินเตอร์ มิลานมาตั้งแต่ในสมัยที่คอนเต้ทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2011 นั่นเอง

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เรียกตัวโค้ชฟิตเนสคนนี้กลับมาช่วยงานกันอีกครั้งในถิ่นซาน ซีโร หลังจากที่ตัวของ ปินตัส ได้ไปทำงานให้กับเรอัล มาดริด แต่เขากลับถูกสั่งปลดจากการทำหน้าที่เป็นโค้ชฟิตเนสของเรอัล มาดริด โดยฝีมือของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของชุดขาว และเมื่อคอนเต้รู้เช่นนั้น เขาก็ทาบคนรู้ใจผู้นี้มาช่วยงานทันที

ปินตัส เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการฝึกฝนนักเตะอย่างหนักเพื่อให้มีความแกร่งและความฟิตสูง ในคำแถลงของพวกเขา ได้ประกาศถึงการมาถึงของโค้ชฟิตเนสรายนี้โดยเฉพาะ และทางด้านของ เกรกอรี ดูปองต์ ผู้บริหารจของเรอัล มาดริด ยังได้กล่าวขอบคุณปินตัส และหวังว่าเขาจะโชคดีในการผจญภัยครั้งใหม่ของเขาที่อินเตอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง