ลอเรนโซ อินซิกเญ เหวี่ยง นักข่าวอย่ามาเยอะกับนักเตะในทีมเขา

ลอเรนโซ อินซิกเญ เหวี่ยง นักข่าวอย่ามาเยอะกับนักเตะในทีมเขา

อย่ามาเรียกร้องอะไรจากพวกเราให้มาก ! ลอเรนโซ อินซิกเญ กองหน้ากัปตันทีมนาโปลี ได้ตอกกลับเหล่านักข่าวที่พยายามจะโจมตีทีมของเขา หลังจากที่นาโปลีนั้นพลิกล็อกพ่ายแพ้ให้กับกายารีแบบไม่น่าเชื่อด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมเซเรียอานัดล่าสุด

ในเกมนี้ นาโปลีก็ยังคงเป็นทีมที่เป็นตัวเต็งคว้าสามแต้ม แต่พวกเขากลับพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ จนสังเวยประตูชัยให้กับกายารีจนได้ เมื่อกายารีได้ประตูจากการโหม่งของ ลูคัส คาสโตร จนทำให้กายารี เก็บสามแต้มเหนือทีมท๊อปของลีกอย่างนาโปลีไปได้แบบเหลือเชื่อในนัดนี้

มีรายงานข่าวระบุว่า จานคาร์โล มารอคคี นักข่าวของสำนักข่าว Sky Sport Italia ค่อนข้างโกรธอินซิกเญพอสมควร เพราะก่อนเกมที่จะเริ่มนั้น อินซิกเญ ก็ดูจะเล่นไม่ค่อยทุ่มเทเท่าไหร่ และเขายังกดดันให้นักเตะนาโปลีพยายามเล่นด้วยความรุนแรงและดุดันให้มากเหมือนตอนช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดุดันกว่าทุกวันนี้มาก

“ผมพบว่ามีความไม่พอใจจากคนหลายคนที่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับทีมนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนักข่าว หรือจากผู้เล่นเก่าเพื่อที่อยากจะให้เราทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ผมอยากบอกว่าพวกเราไม่สามารถทำได้ในทุกสิ่งทุกอย่างหรอกนะ สิ่งที่เรามีก็คือสิ่งที่เราทำลงไปในสนามทั้งหมดแล้ว คุณสามารถวิพากษ์วิจารณ์ผลลัพธ์ของเราได้ แต่ผมจะไม่ทนกับการเรียกร้องอะไรเยอะแยะที่อยากให้เราทุ่มเทมากกว่านี้ เพราะวันนี้พวกเราก็ให้ใจเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในวันนี้” อินซิกเญ ตอบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง