อินซากี้ ยอมรับ อยากซิวตัวของ ชิรูด์ แต่ไม่ทันเวลา

อินซากี้ ยอมรับ อยากซิวตัวของ ชิรูด์ แต่ไม่ทันเวลา

ซิโมเน อินซากี้ เทรนเนอร์ของสโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ได้ยอมรับว่าพวกเขาเคยพยายามที่จะทำการเซ็นสัญญากับตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี มาเล่นกับทีมตั้งแต่ช่วงที่ตลาดนักเตะฤดูหนาวเปิดทำการด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่สำเร็จ ในช่วงท้ายสำหรับตลาดนักเตะที่จบไปนั้น ลาซิโอ เคยพยายามจะคว้าตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี มาเป็นตัวแบคอัพให้กับตัวของ ชิโร อิมโมบิเล กองหน้าทีมชาติอิตาลี

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เคยได้ประกาศในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะฤดูหนาว ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ชิรูด์ จะไม่มีวันย้ายทีมแน่นอน ตราบเท่าที่พวกเขายังไม่ได้นักเตะใหม่ มาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของกองหน้าตัวเป้ารายนี้ และทางด้านของ อินซากี้ ก็ได้เปิดเผยถึงดีลดังกล่าวเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “ผมบอกได้เลยว่าเราอยากจะได้เขาจริงๆ เพราะเราสนใจแต่ผู้เล่นที่สามารถพัฒนาและช่วยเหลือทีมได้อย่างแท้จริง”

“เรามีปัญหาเล็กน้อยในการเล่นเกมรุก เพราะด้วยอาการบาดเจ็บของ โฆอากิน คอร์เรอา และยังมีรายของ เฟลิเป้ ไคเซโด้ และรวมถึง ชิโร อิมโมบิเล แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มเล่นด้วยกันได้ไม่นาน แต่มีผลงานที่ดีมาก ส่วนถ้าเราได้ ชิรูด์ มาช่วยเราได้ล่ะก็ มันจะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นมาได้อย่างแน่นอน แต่เราต้องดำเนินต่อไป และผมจะพยายามปรับปรุงฝฝีเท้าของ บ็อบบี้ อาเดกานเญ ด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง