อินซากี้ มีความสุขที่ ลูกากู ทำประตูได้ ในเกมที่ชนะ อูดิเนเซ่

อินซากี้ มีความสุขที่ ลูกากู ทำประตูได้ ในเกมที่ชนะ อูดิเนเซ่

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งไปได้ 3 ประตูต่อ 1 ในเกมที่พบกับทีม อูดิเนเซ่

ลูกจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู ถูกตีเสมอได้จากประตูของ ซานดิ ลอฟริช ของทีม อูดิเนเซ่ , แต่ เฮนริกห์ มาคีตาร์ยาน และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก็ทำประตูในช่วงท้ายเกมเพื่อทำให้พวกเขาเอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 1

“พวกเรารู้ว่า ทีม อูดิเนเซ่ เป็นทีมที่มีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก กับเทคนิคที่ดีที่สร้างปัญหากับคุณมากมาย , อย่างที่พวกเราได้เห็นกันไปแล้วในการพบกับครั้งก่อน มันเป็นครึ่งแรกที่ดี โดยที่ลำบากจากประตูที่พวกเราเสียเท่านั้น , ตอนที่พวกเราควรมีสมาธิมากกว่านี้กับบอลที่หลุดออกมา” อินซากี้ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“ผมดีใจกับผลลัพธ์ , มันเป็นชัยชนะที่สำคัญที่ทำให้พวกเราเดินหน้าต่อไปได้”

“พวกเราต้องการทุกๆคน และนักเตะเหล่านั้นที่เป็นตัวจริง หรือว่าที่ลงสนามจากม้านั่งสำรองในวันนี้ ที่ทำงานอย่างหนักจริงๆ พวกเขาทั้งหมดสมควรลงเล่นสำหรับงานที่พวกเขาได้ทำ , แต่ผู้จัดการทีมต้องทำการตัดสินใจ”

“ลูกากู กำลังพัฒนาขึ้นในทุกๆวัน , ในแต่ละเกม , ในแต่ละการฝึกซ้อม พวกเรามีความเชื่อมั่นที่ยอดเยี่ยมในตัวของ รอม เขามีปัญหา 2 ถึง 3 อย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วใน ลอนดอน , พวกเรานำเขากลับมาที่นี่ และหลังจากนั้น เขาก็มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงนี้ ซึ่งสร้างปัญหาให้กับเขาประมาณ 4 เดือน ถ้าหากว่า เขาได้เป็นตัวจริงในเกม , นั่นหมายความว่า เขาอยู่ในสภาพที่ดี และการเล่นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับฟอร์มการเล่นของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง