ดีพอจะพลิกสถานการณ์! อินซากี้มั่นใจ อินเตอร์พลิกนรกชนะลิเวอร์พูลได้

ดีพอจะพลิกสถานการณ์! อินซากี้มั่นใจ อินเตอร์พลิกนรกชนะลิเวอร์พูลได้

ความตั้งใจยังไม่หมดไป! ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าพวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอนทัพ “เนรัซซูรี่” จะไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในเย็นวันอังคารเพื่อต่อสู้กับลิเวอร์พูล โดยพวกเขาจำเป็นต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ หลังจากที่อินเตอร์ปราชัยมาก่อน 2-0 จากการแข่งขันเลกแรกที่ ซานซิโร่หากพวกเขาต้องการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาต้องเอาชนะลิเวอร์พูล 3-0 และห้ามเสียประตูอีก

อินซากี้ ได้กล่าวว่า “ผลการแข่งขันในเลกแรกนั้นยากมากสำหรับเรา เพราะเราเล่นได้ดีมากจริงๆ มันจะเป็นเรื่องยากมากที่แอนฟิลด์ในการสู้กับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แต่แรงจูงใจของเราก็ยังมี เป้าหมายเราอาจจะสูงเสียดฟ้า แต่เราจะทำให้ได้เราเริ่มเกมด้วยความเสียเปรียบอย่างมาก และเห็นได้ชัดว่าการทำประตูในครึ่งแรกน่าจะสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก มันจะเป็นเรื่องยาก แต่เรามีเวลาสามวันในการเตรียมตัวสำหรับมัน เด็กๆ มีสมาธิและรู้ว่าเราสามารถคาดหวังอะไรได้บ้าง ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าในสมัยที่พวกเขาคว้าแชมป์เองด้วย”

“อินเตอร์ไม่ได้ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์มาหลายปีแล้ว เราทำได้ดีในรอบแบ่งกลุ่มและโชคไม่ดีเล็กน้อยกับบางนัด คุณต้องปรับปรุงทีละขั้น เราเล่นได้ดีในเลกแรกและเราจะรอดูกันต่อไปว่าที่แอนฟิลด์ เราจะเลนได้ดีมากแค่ไหน มันจะช่วยให้เราปรับปรุงได้ในทุกกรณี การเล่นแมตช์ระดับนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักฟุตบอล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง