อิตาเลียโน่ นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ชีวาสสปอร์ “แต่แฟนบอลหักจมูกนักเตะของพวกเรา”

อิตาเลียโน่ นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ชีวาสสปอร์ “แต่แฟนบอลหักจมูกนักเตะของพวกเรา”

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีม ฟิออเรนติน่า ได้แสดงออกถึงความพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ที่บ้านของทีม ชีวาสสปอร์ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

วิโอล่า ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ในเกมแรกที่ สตาดิโอ้ อาร์เตมิโอ้ ฟรังกี้ และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 4 ใน ตุรกี

อิตาเลียโน่ ได้กล่าวว่า “พวกเราลำบากเล็กน้อยกับการโจมตีในช่วงเริ่มต้นของพวกเขา , แต่พวกเราตอบสนองได้ดีเพื่อตีเสมอ และควบคุมเกมได้หลังจากนั้น , แม้ว่ามันจะยุ่งยากกับการเล่นบนพื้นสนามที่ห่วยแตกจริงๆก็ตาม”

“กับสนามนี้ , พวกเรารู้ว่า พวกเราต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากการตั้งเกม และ มิเลนโกวิช ทำได้ดีมากกับประตูของเขา ในความเป็นจริงแล้ว , นี่เป็นสาเหตุว่าทำไม พวกเราถึงเลือกเขาในคืนนี้”

“พวกเราศึกษาทีม ชีวาสสปอร์ , ดังนั้น พวกเราจึงรู้ถึงสิ่งที่ทีมนี้สามารถทำได้ และหวังว่าพวกเขาทุกๆคนจะโชคดี พวกเราทำการบ้านของพวกเรา , และสิ่งนี้ ผมคิดว่า แสดงให้เห็นว่า พวกเราสนใจการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก มากแค่ไหน”

การแข่งขันจบลงด้วยความไม่น่าพอใจ เมื่อแฟนบอลของทีม ชีวาสสปอร์ วิ่งลงสู่สนาม และต่อยไปที่กองหลังอย่าง เบียงโก้ ก่อนที่เขาจะถูกลากตัวออกไปโดยเจ้าหน้าที่

“การที่ เบียงโก้ ถูกต่อยเป็นเรื่องที่น่าอาย , เขาไม่เห็นคนที่เข้ามาด้วยซ้ำ และในตอนนี้ เขาจมูกหัก” อิตาเลียโน่ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“มันดูเหมือนกับเป็นการเฉลิมฉลอง , ฝูงชนผลักดันทีมของพวกเขาไปข้างหน้า และการกระทำนี้ทำลายทุกๆอย่าง , แม้ว่ามันจะเป็นชัยชนะสำหรับพวกเราก็ตาม”

“มันแย่มากที่คนที่อายุ 20 ปี ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในค่ำคืนที่พิเศษ และเป็นจุดด่างพร้อยสำหรับคนส่วนใหญ่ ที่ดูเหมือนจะเป็นฝูงชนที่ดีมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง