พี่ชาย กอนซาโล อิกวาอิน ยืนยัน น้องชายตนอยากกลับสู่ยูเว่อีกครั้ง

พี่ชาย กอนซาโล อิกวาอิน ยืนยัน น้องชายตนอยากกลับสู่ยูเว่อีกครั้ง

กลับอิตาลีเท่านั้น ! นิโกลาส อิกวาอิน พี่ชายของ กอนซาโล อิกวาอิน อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ประกาศชัดเจนว่าตัวของน้องชายเขานั้น อยากที่จะได้มีโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งกับสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อิกวาอิน ทำท่าว่าน่าจะได้ย้ายกลับอิตาลีเพราะเชลซีไม่เซ็นซื้อตัวของเขาไว้อย่างถาวร

ตัวของ นิโกลาส ที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ตัวแทนของน้องชายตัวเอง ได้กล่าวว่ากองหน้าดาวดังรายนี้ ต้องการย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสในอิตาลีตามเดิม เมื่อเขากลับมาจากการยืมตัวที่เชลซี ผลงานของสไตรเกอร์ชาวฟ้าขาวรายนี้ เรียกว่าสอบตกอย่างมาก เมื่อเขาไม่สามารถทำผลงานดีได้เลยกับสโมสรดังของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยที่ตัวของเขาปืนฝืดและทำประตูได้น้อยนิดจนน่าใจหาย

มีข่าวลือว่ากองหน้าวัย 31 ปีรายนี้ อาจจะย้ายไปเล่นกับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา แต่นิโกลาส ได้บอกว่าน้องชายของเขาปรารถนาที่จะได้มีโอกาสไปเล่นให้กับยูเวนตุสอีกครั้งหนึ่ง นิโกลาส ได้กล่าวว่า “การแสดงผลงานของเขาที่ยูเว่ คือเขาทำได้ดีมากนะ และเขาก็อยากเล่นให้ยูเว่เท่านั้น การไปเล่นให้กับทีมอื่นในอิตาลีไม่ใช่ทางออกที่ทำได้ ผมไม่ต้องการที่จะดูหมิ่นใครเลย แต่ถ้ากอนซาโล จะได้เล่นในอิตาลีอีกครั้ง เขาก็มีใจให้แค่ยูเว่ ที่เป็นเจ้าของเขาเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง