“เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์” อาจต้องพัก 2 สัปดาห์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์ อาจต้องพัก 2 สัปดาห์

“เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลล์” กองหลังดาวรุ่งที่ยึดตำแหน่งตัวจริงของลิเวอร์พูลมาเกือบทั้งฤดูกาล ได้รับบาดเจ็บที่เข่า จนอาจต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

โดยยฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้รับบาดเจ็บที่เข่า ระหว่างการอบอุ่นร่างกายในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนัดล่าสุดที่ลิเวอร์พูลเอาชนะไบร์ทตันไปได้ 1-0 ซึ่งในแรกเริ่มนั้นอาการบาดเจ็บเหมือนจะมีเพียงเรื่องของเอ็นหัวเข่าเท่านั้น แต่ “อเล็กซานเดอร์-อาโนลล์” ก็ลงเล่นจนครบ 90 นาที จนกระทั่งอาการบาดเจ็บชัดเจนมากขึ้นหลังจากจบเกมส์การแข่งขันลงไป อย่างไรก็ตามการบาดเจ็บครั้งนี้ อาจไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้นกองหลังรายนี้อาจต้องพักเพื่อรักษาสักหน่อย ก่อนจะกลับมาทดสอบความฟิตอีกครั้ง

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูลอาจต้องมีปัญหาปวดหัวอีก หลังจากที่ “จิออจินิโอ ไวน์เนดุม” ก็ได้รับบาดเจ็บอีกคน หลังจากได้รับการกระแทกที่หัวเข่า ในแมตท์ที่ลิเวอร์พูลพบกับคริสตัลพาเลซ แต่สำหรับระยะเวลาในการพักฟื้นยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากอาจต้องพิจารณาเป็นวันต่อวัน

ณ เวลานี้ ลิเวอร์พูลยังต้องประสบปัญหานักเตะได้รับการบาดเจ็บอีกหลายรายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น โจ โกเมซ กองหลังตัวกลางที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้าอยู่ รวมไปถึง ลิเวอร์พูลเพิ่งปล่อยตัว “นาธาเนียล ไคล์” ให้กับทางสโมสรบอร์นมัธยืมตัวออกไป ซึ่งทำให้ทาง “เจอร์เก้น คร้อป” ต้องดึงเอา “ฟาบินโญ่” มิดฟิลด์ตัวกลางของทีมมาเล่นเป็นกองหลังจำเป็นไปก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง