อาเดรียน แฮปปี้ คิดถูกที่เลือกย้ายมาเล่นให้กับหงส์แดง

อาเดรียน แฮปปี้ คิดถูกที่เลือกย้ายมาเล่นให้กับหงส์แดง

ส้มหล่นแบบไม่คาดคิดสินะ ! อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 ชาวสเปนของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้ได้ส้มหล่นคว้าตำแหน่งมือ 1 ไปเล่นแบบไม่น่าเชื่อ ได้กล่าวว่าการได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูล ถือว่าเป็น “การตัดสินใจที่ดีที่สุด” ในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้

มือกาวชาวสเปนรายนี้ กำลังล่องลอยอยู่ในความฝันที่กลายเป็นจริง หลังจากที่เขาได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 แบบเฉพาะกิจให้กับลิเวอร์พูล และเขายังระบุว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของเขา หลังจากที่ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ได้รับมาจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสนอค่าเหนื่อยให้เขาอย่างมหาศาล

แต่หลังจากเซ็นสัญญากับทีม “หงส์แดง” เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาเดรียน ก็สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ ร่วมกับทีมใหม่ของเขาได้สำเร็จ โดยตัวของเขาเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษในการดวลจุดโทษหาผู้ชนะที่เจอกับทีมเชลซีได้อีกด้วย

อาเดรียนได้กล่าวว่า “หนึ่งเดือนที่ผ่านมา ผมฝึกด้วยตัวเองมาตลอด ทั้งในสเปนกับโค้ชผู้รักษาประตูของผม และเมื่อผมย้ายมา เพื่อน ๆ ก็ช่วยผมได้เป็นอย่างมากในการฝึกซ้อม เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าผมกำลังจะเซ็นสัญญากับทีมไหน ไม่ว่าจะเป็นในสเปนหรือในลีกอื่น แต่ลิเวอร์พูลมาหาผมและถามผมว่าอยากไปเล่นให้กับพวกเขาไหม มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำในชีวิตนี้ ผมรู้ว่าช่วงเวลาของผมกำลังจะมาถึง แต่ไม่ชัดอย่างที่เป็นอยู่ ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และภูมิใจมากที่ผู้เล่นคนอื่นๆช่วยผมตั้งแต่เริ่มต้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง