อาหมัด & การ์นาโช ให้คํามั่นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการส่งเสริมการแสดง คอมมิวนิตีชีลด์

อาหมัด & การ์นาโช ให้คํามั่นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

จากเวมบลีย์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาหากพวกเขาต้องแข่งขันในฤดูกาลใหม่ วันเสาร์มีความคืบหน้าในการย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค อีกสองคน นูสซาร์ มาซราอุย และเป้าหมายระยะยาวของพวกเขา นักเตะทั้งสองคนจะมาถึงแมนเชสเตอร์และย้ายทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากไล่ล่ามานาน และในกรณีของ เดอ ลิกต์ มันใช้เวลาหลายปีในการสร้าง ย้อนกลับไปเมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมของเขาที่อาแจ็กซ์ พวกเขาเป็นสองการเคลื่อนไหวที่จําเป็นอย่างยิ่งสําหรับความก้าวหน้า

อย่างน้อยก็จําเป็นต้องมีกองกลางเช่นกัน และด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ไม่มีที่สิ้นสุดในตําแหน่งแบ็คซ้าย อาจต้องการความลึกมากขึ้นแม้ว่า มาซราอุย จะสามารถทําได้หรือไม่ วันเสาร์ยังเห็นคะแนนเหล่านี้เสริมในสนาม ยูไนเต็ดพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งในท้องถิ่นที่เวมบลีย์ในการแข่งขัน คอมมิวนิตีชีลด์ แบบดั้งเดิมของฤดูกาล และในขณะที่ผลงานโดยรวมมีแนวโน้มที่ดี แต่ช่องโหว่ของพวกเขาก็ถูกเปิดเผยเป็นครั้งคราว และในที่สุดครึ่งสีน้ําเงินของเมืองก็คว้าชัยชนะ

การขาดแบ็คซ้ายทําให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงเล่นด้วยผลงานที่หลากหลาย และ จอนนี่ อีแวนส์ อายุ 37 ปีในเดือนมกราคม ยังคงเล่นฟุตบอลมากกว่าที่เคยเป็นมา บางทีคําตอบสําหรับคําถามเหล่านั้นอาจอยู่ในการถ่ายโอนที่เสร็จสมบูรณ์

ด้านขวาของการโจมตีก็เป็นจุดที่เจ็บปวดมาระยะหนึ่งเช่นกัน คุณสามารถโต้แย้งได้ว่าจุดอ่อนของมันย้อนกลับไปในฤดูร้อนปี 2009 เมื่อ กลาเซนโนมิก กลับมาตั้งหัวขึ้นมาจริงๆ การขายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มูลค่า 80 ล้านปอนด์นั้นเต็มไปด้วยการเซ็นสัญญาของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จากวีแกน และในขณะที่บาเลนเซียรับใช้สโมสรได้ดี (จากแบ็คขวาในปีสุดท้ายของเขา)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง