อาร์โนลด์ยกย่องมิลเนอร์ นี่แหละไอดอลตัวจริงของตัวเอง

อาร์โนลด์ยกย่องมิลเนอร์ นี่แหละไอดอลตัวจริงของตัวเอง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คตัวเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีกได้ยอมรับว่าเขาได้มองตัวของ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของทีมซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมสารพัดประโยชน์นั้นเป็นแบบอย่างในการเล่นของเขามากที่สุด อเล็กซานเดอร์–อาร์โนลด์ ซึ่งได้ติดทีมชาติอังกฤษลงเล่นในเวมบลีย์เมื่อคืนที่ผ่านมา และสามารถช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติสหรัฐอเมริกาด้วยสกอร์ 3-0 ได้ยอมรับว่าเขาเห็นมิดฟิลด์ที่ผ่านสังเวียนเหนือใต้มาอย่างโชกโชนอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นอย่างมาก

เขากล่าวว่า “ผมอยากจะบอกว่า เจมส์ มิลเนอร์ เป็นนักเตะที่มีความสม่ำเสมอมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นหรือฝึกซ้อมด้วยผมไม่เคยเห็นเขามีการฝึกซ้อมที่แย่หรือทำผลงานในเกมการแข่งขันที่เขาเล่นไม่ดีเลยนะ เขาน่าเชื่อถือมากและหลากหลายอย่างที่เขาทำให้กับเรา มันสุดยอดมากเช่นกันและนั่นคือทุกอย่างที่คุณต้องการจากนักเตะชั้นดีสักคนหนึ่ง”

“เขาจะเป็นตัวหลักของทีมเสมอเขามาถึงสนามซ้อมเป็นคนแรกและเขาก็ไม่หยุดฝึกซ้อมหนักเลย ผมอยากทำแบบเขาตรงนี้แหละเมื่อถึงเวลาต้องเล่นหนักเขาจะแท็กเกิลใส่ทุกคนเพื่อช่วยยกระดับทุกคน ให้สามารถสู้กับแรงปะทะจากคู่แข่งได้และทำให้ทุกคนเล่นง่ายเวลาลงเล่นในเกมจริงเขาเป็นห้องเครื่องของทีมที่วิ่งไม่มีหมดด้วย และนอกสนาม เขาก็วางตัวดีมากในสนามเขาก็มีมาตรฐานการเล่นสม่ำเสมอมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง