อาร์เซนอล วางแผนหวังดึงตัว นิค โป๊ป นายทวารเบิร์นลีย์

อาร์เซนอล วางแผนหวังดึงตัว นิค โป๊ป นายทวารเบิร์นลีย์

นิค โป๊ป นายทวารชุดฟุตบอลโลกของทีมชาติอังกฤษต้องศูนย์เสียตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บช่วงหัวไหล่เมื่อปลายปีที่แล้ว ภายใต้สโมสรเบิร์นลี่ย์ ทั้งนี้มีการรายงานว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ต้องการที่จะคว้าตัวผู้รักษาประตูรายนี้เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

ทอม ฮีทตัน กลายเป็นตัวเลือกลำดับแรกผู้รักษาประตูของเบิร์นลี่ย์ หลังจากโป๊ปได้รับบาดเจ็บ โดยมีโจ ฮาร์ท เป็นแบ็คอัพ ฌอน ไดช์ กุนซือของเบิร์นลี่ย์ยอมรับว่าหนึ่งในผู้รักษาประตูของทีมจะต้องไปจากทีม และแหล่งข่าวเทิฟ มัวร์ เปิดเผยว่าชื่อของโป๊ปนั้นอยู่ในรายการที่จะอำลาทีม

โป๊ปวัย 26 ปี ถูกเชื่อมโยงกับท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในช่วงเวลาที่เขาได้รับบาดเจ็บ โดยในเวลาต่อมาทีมคู่แข่งของสเปอร์สอย่างอาร์เซนอลเองก็ให้ความสนใจโป๊ปด้วยเช่นกัน จากที่พวกเขาจำเป็นต้องหาตัวแทนจากการแขวนถุงมือของปีเตอร์ เช็ค หลังจบฤดูกาลนี้ ดูเหมือนว่าทางอาร์เซนอลเองยังคงต้องการผู้รักษาประตูของทีม โดยในเวลานี้พวกเขามีแบรนด์ เลโน่ เป็นมือหนึ่งของทีม แต่ทว่าแล้วพวกเขายังคงต้องการหานายทวารมือดีเพื่อการันตีความเหนียวแน่นในการป้องการประตู และนี่เป็นโอกาสที่จะได้ตัวมือหนึ่งของทีมแทนที่แบรนด์ เลโน่ ในอนาคต

โป๊ปไม่สามารถลงเล่นใด้นับตั้งแต่เขาได้รับอาการบาดเจ็บ และตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษของเขาก็เลื่อนลอยไป จากการไม่มีชื่อเขาในนามทีมชาติแล้ว ทางฝั่งสโมสรเบิร์นลี่ย์มีการตอบรับว่าพวกเขาต้องการ 10 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของ นิค โป๊ป ทว่าทางฝั่งอาร์เซนอลยังมีตัวเลือกอีกมากมายที่พวกเขาต้องการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง