อาร์เซนอล เตรียมสู่ขอ แดร็กเลอร์

จูเลียน แดร็กซ์เลอร์

แม้ว่าช่วงเวลาสำหรับการซื้อขายนักเตะรอบหน้าหนาวอาจจะยังไม่เปิดขึ้นอย่างเป็นทางการ แต่ว่าก็เริ่มเล่นข่าวกันแล้ว จาก The Sun เอง ที่ตอนนี้ออกมาปูดเลยว่า อาร์เซนอล กำลังวางแผนทาบทามนักเตะคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่การจากไปของนักเตะตัวสำคัญอย่าง อเล็กซิส ซานเชสแล้ว นั่นคือ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ของ ปารีส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล ได้เตรียมแผนเอารองรับในกรณีที่นักเตะคนสำคัญอย่า อเล็กซิส ซานเชส ย้ายออกไปในเดือนมกราคมนี้ หรือ ไม่ยอมต่อสัญญา ซึ่งคาดว่าการย้ายของอเล็กซิส อาจจะเป็นช่วงหน้าหนาวนี้เลย(ไม่เกินเดือนมกราคม) หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ คาดว่าค่าตัวของเค้าอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ปลายทางของเค้าสื่อรายงานว่า น่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ทีมอื่นตัวนักเตะเองไม่อยากไป เพื่อให้ทีมไม่เสียสมดุลย์ของนักเตะ รวมถึงการรักษาคุณภาพโดยรวมของทีม อาร์เซนอลเลยต้องวางแผนทาบทาม ถามไปยังต้นสังกัดอย่าง ปารีส ถึงการคว้าตัวนักเตะคนนี้มาเล่นทดแทนในสีเสื้ออาร์เซนอล

เชื่อว่าอาร์เซน่อลอาจจะต้องยื่นค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อยทางปารีสถึงจะยอมปล่อยตัว อย่างไรก็ตามการซื้อขายครั้งนี้ก็อาจจะไม่เกิดขึ้นได้อย่างที่ใจต้องการเนื่องจาก เวงเกอร์เองมองว่าเค้าจะต้องขาย ซานเชส ได้ด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเสียก่อน จึงจะมีเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการไปซื้อนักเตะคนใหม่นั่นเอง ต้องมาลุ้นกันว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นได้จริงหรือเปล่า

เวนเกอร์หัวยุ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง