อาร์เซนอลกันท่ามิลาน ไม่ปล่อย ผอ.ฝ่ายพัฒนาสมรรถนะของสโมสรให้ง่ายๆ

อาร์เซนอลกันท่ามิลาน ไม่ปล่อย ผอ.ฝ่ายพัฒนาสมรรถนะของสโมสรให้ง่ายๆ

ไม่ยอมปล่อยบุคลากรออกไปง่ายๆแน่นอน ! มีอัตรางานว่างอยู่ที่ละตำแหน่งเหมือนกันสำหรับสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และสโมสร “รอสโซเนรี” เอซีมิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ที่มีข่าวในเวลานี้ว่า เอซีมิลานกำลังต้องการให้ตัวของ แชด ฟอร์ซิธ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาสมรรถนะของสโมสรของทีมอาร์เซนอล ไปทำงานให้กับพวกเขา

แต่ว่าทางอาร์เซนอลเองก็มีความประสงค์ที่อยากจะให้ตัวของ แชด ฟอร์ซิธ ยังคงทำงานอยู่กับทีมของพวกเขาในฤดูกาลหน้าต่อไป หลังจากที่ตอนนี้ทางสโมสรยังหาบุคลากรในแต่ละตำแหน่งไม่ครบครัน โดยเฉพาะกับผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคก็ยังหาไม่ได้

กล่าวกันว่า ฟอร์ซิธ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อย้ายไปทำงานให้เดือนหน้านี้ แต่ทางสื่ออย่าง BBC Sport กล่าวว่าเพราะการที่ตัวของ ดาร์เรน เบอร์เกสส์ จะพ้นตำแหน่งในฐานะผู้อำนวยการของอาร์เซนอลพอดี และนั่นก็ทำให้ทางอาร์เซนอลอยากเก็บคนที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงอย่าง ฟอร์ซิธ ให้ทำงานกับสโมสรต่อไปในช่วงฤดูร้อนนี้

ตามรายงานข่าวได้อ้างว่าการตัดสินใจที่จะลาออกของ เบอร์เกสส์ ที่ทำงานกับอาร์เซนอลมานานนั้นเกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ของพลพรรค “ปืนโต” ที่ไปพ่ายแพ้ให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในศึกยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศที่บากูเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ นั่นอาจเป็นการเปิดประตูสู่การเลื่อนตำแหน่งของฟอร์ซิธ ในการมาทำงานแทนเบอร์เกสส์ ก็ได้ แต่ทางมิลานก็ยังต้องการตัวของเขาอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง