อาร์ชี่ เกรย์ วันเดอร์ คิดคนใหม่ของ ท็อตแน่ม มูลค่า 40 ล้านปอนด์ ดีแค่ไหน?

อาร์ชี่ เกรย์ วันเดอร์ คิดคนใหม่ของ ท็อตแน่ม มูลค่า 40 ล้านปอนด์ ดีแค่ไหน

ผู้ที่ชื่นชอบ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ต้องยิ้มให้กับสิ่งนี้ วันเดอร์คิดคนโปรดของพวกเขา อาร์ชี่ เกรย์ กําลังเดินทางไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แข้งวัย 18 ปีวัย 18 ปี กลายเป็นสินทรัพย์ที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาไม่ได้ลงเล่นให้กับ ดาเนียล ฟาร์เค่ ที่ไล่ล่าเลื่อนชั้นให้กับ ลีดส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สโมสรยอร์กเชียร์ล้มเกมสั้น ๆ ในการกลับสู่พรีเมียร์ลีก ทําให้การจากไปของเกรย์มีแนวโน้มมากขึ้นเมื่อพิจารณาจากผู้ที่กระตือรือร้น

เบรนท์ฟอร์ดคิดว่าพวกเขาทํามากพอที่จะรักษาลายเซ็นของเขาในขณะที่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ลิเวอร์พูลและเชลซีต่างก็ให้ความสนใจ สเปอร์สเป็นที่ชื่นชอบมานาน และสโมสรเลือกที่จะโฉบหลังจากที่เบรนท์ฟอร์ดได้ขอบในการย้ายทีมในตอนแรก

การพูดคุยอันแสนหวานและการกอดหมีของ Ange Postecoglou (อาจ) น่าจะโน้มน้าวให้วัยรุ่นที่มีโลกอยู่ใกล้เท้าของเขาเลือกใช้ N17 และกองเชียร์ Spurs ก็ตื่นเต้นอย่างไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับกองกลาง Johan Lange กําลังสร้างอนาคต

มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในวิธีการสรรหาของท็อตแนมหลังจากการแต่งตั้งแลงก์เป็นผู้อํานวยการด้านเทคนิคและความโดดเด่นที่ลดลงของฟาบิโอ ตอนนี้ข้อมูลมีบทบาทนํา และเกรย์ถูกระบุว่าเป็นพรสวรรค์รุ่นเยาว์ที่สามารถพัฒนาเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างผลกระทบได้ทันที

สโมสรจะมองว่าการเซ็นสัญญาของเกรย์เป็นการฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว แม้ว่าแข้งวัย 18 ปีจะเป็นกองกลางที่มีหัวใจ แต่เขาได้แสดงเป็นแบ็คขวาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และท็อตแน่มก็สามารถทําได้ด้วยการปกปิดที่เหนือกว่าสําหรับเปโดร ปอร์โร่ เอแมร์ซอน โรยัล รองกุนซือของปอร์โร่ เตรียมย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง