อารอน แรมซีย์ เป็นปลื้ม ได้เจิมสนามให้กับม้าลายอย่างเป็นทางการ

อารอน แรมซีย์ เป็นปลื้ม ได้เจิมสนามให้กับม้าลายอย่างเป็นทางการ

ได้เจิมสนามซะที ! อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขาสุดแสนจะมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยทีมคว้าชัยชนะ 1-0 ของพวกเขาที่มีเหนือ ทริสตินา คู่แข่งในเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้านก่อนที่ฤดูกาล 2019-20 จะเปิดฉาก

กองกลางชาวเวลส์ ได้ลุกออกมาจากมานั่งสำรอง และลงมาเล่นเป็นการประเดิมในช่วงเวลา 20 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันนัดกระชับมิตร และพวกเขาก็โค่น ทริสตินา ไปด้วยสกอร์ทั้งสิ้น 1-0 ปิดฉากการเล่นช่วงปรีซีซั่นได้โอเคในระดับหนึ่งของยูเวนตุส

“ผมรู้สึกดีใจนะ ใช่ครับ ผมได้รับการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ดีมาก ดังนั้นหวังว่าตอนนี้ผมจะสามารถฟิตร่างกายและมีสุขภาพดีและช่วยเหลือทีมได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม และยังได้ลงเล่นในลีกฟุตบอลอิตาลี และผมได้สัมผัสกับลีกอิตาลีอย่างเต็มตัวแล้ว เราเริ่มเกมตั้งแต่วันเสาร์ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอและเล่นเกมนัดแข่งขันนัดแรก ผมรอคอยมันมาตลอดจริงๆ”แรมซีย์กล่าวกับผู้สื่อข่าว

เขากล่าวเสริมอีกว่า “ผมคิดว่าผมจะมีฤดูกาลที่ดี เรามีโค้ชคนใหม่ที่ให้แนวคิดของเขากับเรา เราปรับตัวเข้ากับสิ่งนั้น ผมคิดว่าทีมอยู่ในสภาพดีและหวังว่าตอนนี้เราจะประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ เราทำงานอย่างหนักในกลยุทธ์บางอย่าง และผมคิดว่าเขาต้องการทำผลงานดีกับทีม และเราได้นำไปใช้ในการปฏิบัติไม่กี่ครั้งก็เริ่มเข้าใจกับมันได้แล้ว เรารู้สึกค่อนข้างมั่นใจ ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง