อายุ 37 ก็ยังไฟแรง! อัลบิโอลขยายสัญญา 1 ปีกับเรือดำน้ำสีเหลือง

อายุ 37 ก็ยังไฟแรง! อัลบิโอลขยายสัญญา 1 ปีกับเรือดำน้ำสีเหลือง

จะเล่นยันลูกบวชอีกราย! ราอูล อัลบิโอล อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับบียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเขาจะเล่นให้กับบียาร์เรอัลไปอีก 1 ฤดูกาลด้วยกัน กองหลังจอมเก๋าวัย 37 ปีได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยเป็นการขยายสัญญาไปอีกเป็นเวลา 12 เดือนด้วยกัน โดยมันจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24

นักเตะเกมรับจอมเก๋ารายนี้มีประสบการณ์ในเวทีลูกหนังระดับสูงอยู่มากมายเลยทีเดียว เขาเคยเป็นกองหลังตัวหลักของทีมเรอัล มาดริด มานานหลายปี และจากนั้นก็ย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆในลีกกัลโช่ เซเรียอา โดยเล่นให้กับนาโปลี ก่อนจะกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งเพื่อเล่นให้กับบียาร์เรอัล

แถลงการณ์จากสโมสรได้ระบุว่า “บียาร์เรอัล ได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาให้กับ ราอูล อัลบิโอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนี่จะทำให้เขาได้สวมเสื้อชุดเหลืองของสโมสรต่อไปอีกฤดูกาล โดยสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ราอูล อัลบิโอลจะปรากฎตัวต่อหน้าสื่อ พร้อมด้วยสมาชิกคณะกรรมการบริหาร ในวันพรุ่งนี้ เวลา 12.30 น. ในห้องแถลงข่าวของ Ciudad Deportiva José Manuel Llaneza เพื่อแถลงข่าวในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ”

ด้านของ อัลบิโอล เองก็ดูจะแฮปปี้ไม่น้อย โดยในช่วงก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยออกมาพูดเช่นกันว่าสิ่งที่เขาต้องการที่สุดก็คือการได้ต่อสัญญากับบียาร์เรอัล ต่อไป เพื่อที่เขาจะได้แขวนสตั๊ดไปกับการเล่นให้ทัพเรือดำน้ำสีเหลืองนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง