ราชันมั่นใจคว้าตัว อาซาร์ ได้ไม่เกิน 100 ล้านปอนด์

ราชันมั่นใจคว้าตัว อาซาร์ ได้ไม่เกิน 100 ล้านปอนด์

เอแด็ง อาซาร์ สตาร์ประจำทีมเชลซีเป็นกระแสถาโถมว่าเขาใกล้จะย้ายไปยังเบอร์นาบิวเต็มทีแล้ว หลังจากปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ แห่งนี้ ซึ่งเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ๋จากเมืองกระทิงดุ มั่นใจอย่างมากว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลอาซาร์ได้ในเร็วๆนี้ โดยที่จะมีค่าตัวไม่สูงไปกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่ทั้งนี้อาจจะมีการสลับขั้วนักเตะบางรายออกไปด้วย ซึ่งหากไม่ใช่มาร์โก้ อเซ็นซิโอ้ ก็ อิสโก้ อาซาร์ ดาวเตะวัย 28 ปี เหลือสัญญากับสิงห์บลูเพียง 18 เดือนเท่านั้นและเขาไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ต่อแต่อย่างใด

จากการรายงานของเมล มาดริดนั้นมาแรงในเรื่องของดีลอาซาร์ และพวกเขามั่นใจเป็นอย่างมากว่าข้อเสนอของเขาเพียงพอที่จะทำให้อาซาร์ตกลงใจย้ายไปเล่นที่สเปนในเร็วๆนี้ แต่ทั้งนี้ราชันชุดขาวอาจจะต้องปล่อยดาวเตะของทีมอย่างอิสโก้ หรือไม่ก็ดาวรุ่งอย่างมาร์โก้ อเซ็นซิโอ้ ออกจากทีมไป เพื่อเพิ่มน้ำหนักในการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้

ซานติเอโก้ โซลารี่ กุนซือของเรอัล มาดริด นั้นแสดงตัวตนชัดเจนว่าอิสโก้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา ซึ่งทางเชลซีเองก็ต้องการอิสโก้ไปรร่วมทีมเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ในปีที่แล้วทัพสิงห์บลูเคยยื่นข้อเสนอในการยื่นซื้ออิสโก้ ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่ผ่านมา ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือของเชลซีปฏิเสธที่จะยื่นข้อเสนอดังกล่าวในนาทีสุดท้าย

อเซ็นซิโอ้ ก็เป็นอีกหนึ่งในนักเตะที่ทางเชลซีต้องการ แต่ซึ่งผลงานในลีกของเขาอาจจะอยู่ในช่วงที่ไม่ดีมากนัก หลังจากทำได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 17 เกมในลีก ทางด้านอาซาร์นั้นเขามีความฝันที่สักวันหนึ่งเขาจะได้ค้าแข้งในสีเสื้อของราชันชุดขาว หลังจากที่เขาอยู่กับเชลซีมาแล้วทั้งสิ้น 7 ปีเต็ม และกลายมาเป็นคนสำคัญของเชลซีในยุคปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง