อันเชล็อตติ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ อาซาร์ และ เบนเซม่า

อันเชล็อตติ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ อาซาร์ และ เบนเซม่า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า เอเดน อาซาร์ สุดยอดตัวรุกสัญชาติเบลเยี่ยมของพวกเขาหายเจ็บและสามารถกลับมาซ้อมได้แล้วคาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ออกมาบอกว่า เขามีความสุขมากกับฟอร์มของตัวรุกสุดเก่งของเขาอย่าง เอเดน อาซาร์ ในเกมที่พวกเขาบุกเอาชนะทีมเจ้าบ้านอย่างทีมค้างคาว บาเลนเซีย ไปได้ แต่ตอนนี้เขายังไม่ยืนยันว่า

เอเดน อาซาร์ จะสามารถลงเป็นตัวจริงในเกมที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม บียาเรอัล ในสุดสัปดาห์นี้ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ เอเดน อาซาร์ สามารถฝึกซ้อมได้ดี และไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆเข้ามารบกวน เขาฟื้นฟูร่างกายของเขาจากอาการบาดเจ็บได้ดีหลังจากเกมที่แข่งกับ บาเลนเซีย ผมไม่สามารถการันตีได้ว่า เขาจะสามารถได้ลงในทุกๆเกมถึงแม้ว่าเขาจะสมบูรณ์ 100% แล้วก็ตามเมื่อเทียบกับผู้เล่นคนอื่นๆในทีม สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ เขาโอเคกับมัน”

นอกจากนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังพูดเกี่ยวกับการชิงตำแหน่งบัลลงดอร์ของ คาริม เบนเซม่า เพิ่มเติมอีก ว่า“ผมว่าเขาสมควรได้รับการส่งชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์นะ เพราะว่าทุกอย่างที่เขาทำและผลงานของเขาในฤดูกาลที่แล้ว ผมว่าเขาสมควรได้รับ ผมไม่คิดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขา ตัวเขาเหมือนไวน์ที่บ่มอยู่ ยิ่งนานยิ่งรสชาติดี เขาก็เช่นกัน ตัวเขาทำได้ดีขึ้นในขณะที่อายุเขามากขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง