อาซาร์ ไม่ทน! พร้อมชิ่งหนี สิงห์ ซัมเมอร์นี้เลย

อาซาร์ ไม่ทน! พร้อมชิ่งหนี สิงห์ ซัมเมอร์นี้เลย

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเชลซี พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีเป้าหมายในการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะวัย 28 ปี เหลืออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนจบฤดูกาล 2019-20 เท่านั้น โดยนักเตะจะมีสัญญาอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เพียง 12 เดือนเท่านั้น ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และกลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังทีมเมืองหลวงสเปนดึงซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมแทนซานติอาโก้ โซลารี่ อาส สื่อของเมืองคนสู้วัว อ้างว่า มาดริด พร้อมจ่ายเงินถึง 103 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของอาซาร์ หลังจบฤดูกาลนี้

เชลซี เพิ่งบุกไปแพ้เอฟเวอร์ตัน มาด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการลุ้นท็อปโฟร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 มีคะแนนตามหลังอาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 3 คะแนนโดยเหลือเกมให้ลงเล่นในลีกอีกเพียง 8 เกมเท่านั้น

อาซาร์ ทำไปได้ 105 ประตู กับ 86 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 339 เกมรวมทุกรายการให้กับเชลซี หลังย้ายจากลีลล์ มาร่วมทีม เมื่อปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่า ซีดาน เป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอลของเขา และยังมีความฝันในการไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง