ป๋าต๊อตติมีแย้ม อาจได้สวมบทผู้อำนวยการกีฬาโรมา

ป๋าต๊อตติมีแย้ม อาจได้สวมบทผู้อำนวยการกีฬาโรมา

อาจมีแววได้ย้ายสายงาน ! ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานกัปตันและผู้อำนวยการสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ได้กล่าวว่าแม้แต่ตัวของเขาเองก็ไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่า จะได้ทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรไปอีกนานแค่ไหน หลังจากที่ตอนนี้สโมสรยังขาดบุคลากรที่มีคุณภาพในงานด้านอำนวยการอยู่อีก 1 ตำแหน่ง ต๊อตติ กำลังเชื่อมโยงกับงานของผู้อำนวยการด้านกีฬาที่ว่างอยู่ ซึ่งผู้ที่ทำงานตำแหน่งนี้คนเดิมก็คือ มอนซี ผู้อำนวยการชาวสเปนที่ได้ลาออกไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อกลับไปทำงานให้กับเซบียา ซึ่งจนถึงตอนนี้นั้น พวกเขาก็ยังไม่ได้ตัวของผู้อำนวยการคนใหม่มาทำงานกับทีม

เมื่อโดนถามเกี่ยวกับการหาตัวของ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ เขาก็ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเอาไว้ว่า “เราจะประเมินในภายหลัง เราต้องคิดกันให้มากกว่าเดิมว่าสมควรจะเอาใครมาทำงานตำแหน่งนี้ ในฐานะผู้อำนวยการ ตอนนี้ผมเข้าใจกลไกบางอย่างที่ผมไม่เคยคิด ไม่เคยเห็นมาก่อน ผมไม่รู้ว่าเราจะได้ใครที่เหมาะสมมาช่วยทีมนะครับ แต่เราก็อยากที่จะพยายามรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด”

ก่อนหน้านี้ต๊อตติ ได้ทำงานร่วมกับ มอนซี ก่อนที่มอนซีจะลาออกจากทีมในช่วงท้ายฤดูกาล เพื่อกลับไปที่ เซบียา ในฐานะผู้ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของพวกเขา อีกทั้ง เจ้าตัวยังลาออกไปจากทีมพร้อมๆกับช่วงเวลาที่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ที่ได้ลาออกตามไปด้วยอีกคน หลังจากที่ผลงานของทีมนั้นย่ำยาอย่างมากจนสุดท้ายก็ได้แยกทางกันไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง