อันโตนิโอ คอนเต้ เผย อาการบาดเจ็บของ เซนซี ทำให้ทีมอินเตอร์รวนในการเล่น

อันโตนิโอ คอนเต้ เผย อาการบาดเจ็บของ เซนซี ทำให้ทีมอินเตอร์รวนในการเล่น

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าการพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุสนั้นมันเป็นการปลุกให้นักเตะในทีมทุกคน ให้ตื่นจากอาการเมาหมัด หลังจากที่อินเตอร์นั้นมีฟอร์มตะกุกตะกักไปบ้าง

ในเกมนี้ยูเวนตุสเป็นฝ่ายเอาชนะอินเตอร์ด้วยสกอร์ 2-1 จากการเหมายิงของ กอนซาโล อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาลา ส่วนอินเตอร์ได้ประตูจากการยิงของ เลาตาโร มาร์ติเนซ “ผมคิดว่าเรายังพอจะปรับปรุงได้นะ เพราะเหนือสิ่งอื่นใด เรามีปัญหาเรื่องนักเตะในทีมไม่สมบูรณ์ด้วย มีอาการบาดเจ็บของ สเตฟาโน เซนซีที่เราเป็นห่วง เพราะทันทีที่เขาออกไปจากสนาม เกมในแดนกลางของเราเลยเริ่มรวน ตัวของเขาช่วยให้แดนกลางของเราแน่นขึ้น”

“เราไม่ได้เริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี แต่จากนั้นมันก็มีความสมดุลมากขึ้นอีกครั้ง ยูเวนตุสสามารถยิงประตูได้เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นว่า พวกเขาใช้โอกาสไม่เปลือง การเล่นเกมรุกของพวกเขาเกิดจากประสบการณ์ชั้นยอดทั้งหมดของพวกเขาเอง และในการควบคุมเกมเช่นนี้ก็เหมือนกัน”

“ผมไม่สามารถบ่นกับนักเตะได้ พวกเขาได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดลงไปแล้ว และแน่นอนว่าตอนนี้เส้นทางมันก็ยังอีกยาวไกลอีกด้วย ผมยังเชื่อว่าทีมของเรายังคงสามารถสร้างผลงานที่ดีได้เช่นเดิมนะครับ แล้วเราจะมาดูกันต่อว่า พวกเราจะเล่นได้ดีในอีกมากมายแค่ไหน” ตอนนี้อินเตอร์ มิลาน ได้ร่วงออกไปจากตำแหน่งจ่าฝูงแล้ว โดยเป็นยูเว่ขยับขึ้นไปแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง