ดื้อด้าน ! อัล-เคไลฟี่ ด่ากราดถึง 3 ทีมหัวเรือ ESL … ดื้อด้านเกินจะเยียวยา

 อัล-เคไลฟี่ ด่ากราดถึง 3 ทีมหัวเรือ ESL … ดื้อด้านเกินจะเยียวยา

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้กล่าวโจมตี “สามสโมสร” ที่ยังคงพยายามดื้อดึงที่จะจัดแข่งฟุตบอลนอกรีตอย่าง “ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก” ให้ได้อัล-เคไลฟี่ เป็นบิ๊กบอสของสโมสร PSG ที่ไม่ได้คิดที่จะผลักดันให้ PSG ไปร่วมจอยกับ บาร์เซโลน่า , เรอัล มาดริด และรวมถึงยูเวนตุสในการแข่งขันฟุตบอล ESL และเขายังได้พูดพาดพิงไปยสมาคมสโมสรยุโรป โดยเน้นว่า ยูฟ่า สามารถเอาชนะข้อพิพาทนี้ได้ และเขาเองก็รู้สึกไม่ค่อยจะชอบใจกับการที่ทั้ง 3 สโมสรดังกล่าง ยังทำตัวเป็นกบฏต่อยูฟ่า ที่ยังไม่ได้ละทิ้งโครงการนี้

“ผมจะไม่ใช้เวลามากในการพูดเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในวันที่ 18 เมษายน ผมอยากบอกว่า ‘ผมไม่เอาซูเปอร์ลีก’ เพราะผมไม่ชอบมุ่งเน้นผลักดันทีม ให้ไปแข่งขันในรายการที่มันเหมือนจะเอาใจนายทุน มันคือความล้มเหลวเราร่วมกันปกป้องผลประโยชน์ของฟุตบอลยุโรป สำหรับพวกเราทุกคน และทุกทีมด้วย” อัล-เคไลฟี่ ซึ่งเป็นหัวหน้าคนใหม่ของสมาคมสโมสรยุโรป ECA ได้กล่าวกับสื่อ

“เราอาศัยความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งของประธาน [ยูฟ่า] [อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน] ที่ยืนหยัดต่อสู้ แล้วก็เพื่อทำให้ทุกอย่างมีคตวามเป็นระเบียบ มีความเด็ดขาด เขากล่าวว่า ‘เราจะชนะ’ และเราทำได้แน่นอในขณะที่กลุ่มทีมที่เป็นกบฎต่อยูฟ่าทั้งสามทีม กำลังเสียพลังงานไปโดยเปล่าประโยชน์ พวกเขามักจะเอาแต่เล่าเรื่องเก่าๆและตะโกนต่อไปบนท้องฟ้าว่าพวกเขายิ่งใหญ่ พวกเขาที่เหลือกำลังก้าวไปข้างหน้า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง