มันไม่ง่ายนะ! อัล ซาดด์ แถลงข่าวชัด ยังไม่ปล่อยชาบี้ไปคุมบาร์ซ่าง่ายๆ

อัล ซาดด์ แถลงข่าวชัด ยังไม่ปล่อยชาบี้ไปคุมบาร์ซ่าง่ายๆ

ไม่ง่ายแล้วงานนี้! อัล ซาดด์ ทีมจ่าฝูงของศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก ได้ออกโรงเตือนไปยัง บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มห่วยของลีกสเปนว่าพวกเขาจะไม่มีทางได้ตัวของ ชาบี้ เฮร์นานเดซ ยอดกุนซือไปคุมทีมบาร์เซโลน่าง่ายๆแน่นอนอัล ซาดด์ ได้ยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการเสียโค้ชชาวคาตาลันรายนี้ไปในเร็วๆนี้ แม้ว่าจะมีสัญญาใจระหว่างทั้งสองสโมสรว่าถ้าหากบาร์ซ่าติดต่อมาทาบชาบี้จริง และใจของชาบี้อยากจะกลับไปที่คัมป์ นู ทางอัล ซาดด์ ก็พร้อมไฟเขียว แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นอัล ซาดด์ ปฏิเสธที่จะปล่อยให้ผู้จัดการทีมรายนี้ลาออกจากตำแหน่ง แล้วไปคุมทีมบาร์เซโลน่าอย่างที่ต้องการ

เทอร์กี้ อัล-อาลี ซีอีโอของสโมสรดังของลีกกาตาร์ ได้ออกแถลงการณ์สั้น ๆ ในวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่สมาชิกคณะกรรมการของบาร์เซโลน่าเดินทางไปกรุงโดฮาเพื่อพบกับตัวแทนของ อัล ซาดด์ ด้วยพอดี“ทางสโมสรของเรา มีความยินดีที่จะได้ต้อนรับการมาเยือนของคณะผู้บริหารจากบาร์เซโลน่า และเราซาบซึ้งใจในการมาถึงของพวกเขา และเคารพใน เสมอ”แถลงการณ์ของ เทอร์กี้ อัล-อาลี ได้เริ่มต้นร่ายยาวออกมา

“จุดยืนของสโมสรของเรา ยังคงมีความชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น เรามุ่งมั่นที่จะรักษาโค้ชของเรา ชาบี้ ไว้กับเราต่อไป และเราไม่สามารถปล่อยให้เขาออกไปในช่วงเวลาที่กำลังเปราะบางที่สุดในฤดูกาลนี้ได้ และถ้าหากว่าบาร์เซโลน่าต้องการตัว ก็จะต้องจ่ายค่าชดเชยมาเท่านั้นในตอนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง