อัล ซาดด์ ยังเตะโด่ง ! เรียกค่าชดเชยชาบี้จากบาร์ซ่าเพิ่ม 5 ล้านยูโร

อัล ซาดด์ ยังเตะโด่ง ! เรียกค่าชดเชยชาบี้จากบาร์ซ่าเพิ่ม 5 ล้านยูโร

อัล ซาดด์ ทีมหัวตารางของลีกกาตาร์ ได้เตรียมขึ้นค่าฉีกสัญญาและค่าชดเชยในการปล่อย ชาบี้ เฮร์นานเดซ ไปคุมทีมบาร์เซโลน่า หลังจากที่ตอนนี้ทาง อัล ซาดด์ กำลังพูดคุยกับตัวแทน บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิดบาร์เซโลน่า กำลังพยายามกล่อมให้ อัล ซาดด์ ยอมปล่อย ชาบี้ ไปคุมทีมชุดใหญ่ของพวกเขา ซึ่งพวกเขาหวังว่าอัล ซาดด์ จะยอมยกเลิกสัญญาคุมทีมของชาบี้ให้

Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ชาบี้ ตอนนี้กำลังพยายามเจรจากับทาง อัล ซาดด์ อย่างใกล้ชิด ซึ่งเขาต้องการให้ทางต้นสังกัดตัวเองยอมรับข้อเสนอจากบาร์ซ่า และว่ากันว่าถ้าหาก อัล ซาดด์ จะปล่อยชาบี้กลับสเปนไปนั้น บาร์ซ่าจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ อัล ซาดด์ และมีข่าวลือว่าค่าชดเชยที่ “เบลกราน่า” ต้องจ่ายนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านยูโรการประชุมครั้งใหม่ระหว่างทั้ง 3 ฝ่ายมีกำหนดที่จะต้องถกกันให้ลงตัวภายในวันศุกร์นี้ โดยยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันจะต้องรีบปิดดีลให้ทันก่อนเกมลีกจะกลับมาลงเตะ รวมถึงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เหลืออีก 2 เกมด้วย

อดีตกองกลางบาร์เซโลน่ารายนี้ มีโอกาสได้คุยกับ ราฟา ยุสเต้ และ มาเตว อาเลมานี่ สองผู้บริหารของบาร์ซ่าที่เป็นตัวแทนของ โจน ลาปอร์ต้า และเดินทางไปเจรจากับทาง อัล ซาดด์ ถึงที่ประเทศกาตาร์ด้วยตัวเอง ความล้มเหลวในการเจรจารอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดี มันส่งผลให้ ชาบี้ อาจจะไม่ได้มาคุมทีมได้ทันก่อนวันเสาร์นี้ แต่ความเป็นไปได้ในการเจรจาวันศุกร์นี้จะจบลงด้วยการปิดดีลกับชาบี้ได้สำเร็จนั้นก็มีสูงเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง