อัล ซาดด์ ตอบกลับบาร์ซ่าชัด! ชาบี้ ยังมีสัญญาคุมทีมอีก 2 ปี ไม่ใช่จะย้ายงานง่ายๆ

อัล ซาดด์ ตอบกลับบาร์ซ่าชัด! ชาบี้ ยังมีสัญญาคุมทีมอีก 2 ปี ไม่ใช่จะย้ายงานง่ายๆ

อัล ซาดด์ สโมสรดังของลีกอาหรับ ได้แจ้งไปทาง บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์หลับของลีกสเปนเกี่ยวกับความสนใจในตัวของโค้ชประจำสโมสรอย่าง ชาบี้ เฮร์นานเดซ ชาบี้ ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ก้าวเข้ามาคุมทีม บาร์เซโลน่า หลังจากที่บาร์เซโลน่าได้ตัดสินใจแยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการไร้ปัญญาในสัปดาห์นี้ หลังจากที่กุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถเข็นบาร์ซ่าให้ไปไกลกว่านี้แล้ว โดยในฤดูกาลนี้ ถือได้ว่ามันคือฤดูกาลที่แย่ที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 1987-88 กันเลยทีเดียวบาร์ซ่าร่วงตุ้บมาอยู่ในอันดับที่ 10 ในตารางลีก และดูทรงแล้วนั้นมันยากมากเลยทีเดียวที่บาร์ซ่าจะกลับไปคว้าพื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอัล ซาดด์ ได้โพสต์ถึงเรื่องของ ชาบี้ ผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า

“เพื่อตอบสนองต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้บริหารของสโมสร อัล ซาดด์ ขอยืนยันว่า ชาบี้ มีสัญญาสองปีกับสโมสรและมุ่งเน้นอย่างเต็มที่กับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงของทีม เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตารางลีก เราเป็นจ่าฝูงของลีกและเราหวังที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้ด้วยนะ #AlwaysAlSadd”

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ยอมรับว่าสโมสรของเขากำลังเจรจากับ ชาบี้ เกี่ยวกับการกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง แต่เขาก็ได้ปฏิเสธที่จะยืนยันว่าผู้จัดการชาวสเปนรายนี้ จะมารับช่วงต่อในการคุมทีมต่อจาก คูมัน กันเลยหรือไม่ บาร์ซ่าได้ผลักดัน เซร์จี้ บาฆวน ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เป็นการชั่วคราว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง